Bộ Đồ Bé Trai Siêu KuTe 10K / Bộ


₫ 10.000

Sản phẩm Bộ Đồ Bé Trai Siêu KuTe 10K / Bộ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ Đồ Bé Trai phong cách xitin
Size 1T - 5T cho bé 7kg - 25kg
Chất 100% cotton co giản 4 chiều , dày dặn , mền , mịn , đẹp
Thích hợp cho bé mặc ở nhà , đi chơi , đi học...
HƯỚNG DẪN CÁCH GIẶT TẤT CẢ CÁC LOẠI ÁO THUN MỚI MUA VỀ.
-Khi mua hàng ở shop về, các bạn nên vò nhẹ qua 1 lần với nước lạnh, để chết màu vải
- Để giữ màu áo được lâu và không bị ra màu trong quá trình giặt, bạn có thể ngâm áo thun trong nước ấm có pha chút giấm trong khoảng 15-20 phút
- Không đổ trực tiếp các loại xà bông hoặc nước tẩy lên hình in. Tránh sử dụng các loại xà bông giặt có tính tẩy mạnh và tuyệt đối không dùng thuốc tẩy đối với áo màu.
- Để sử dụng áo thun được lâu hơn nên giặt bằng tay và lộn trái áo lại trong quá trình giặt để tránh trường hợp bề mặt hình in bị cọ sát dễ gây tróc và xước hình.
- Không nên vắt áo thun sau khi giặt vì như vậy sẽ khiến vải áo giãn ra và làm hỏng luôn chiếc áo của bạn. Tốt nhất nên gập áo lại rồi ấn cho nước thoát ra để chất vải không bị kéo chảy xệ xuống.
Nhắn dùm số kg của bé mình lấy si

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000