Bộ dây Van điều áp ngắt gas tự động bình SP NASONAL NA-375S


₫ 99.000

Sản phẩm Bộ dây Van điều áp ngắt gas tự động bình SP NASONAL NA-375S đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Bộ dây Van điều áp ngắt gas tự động bình SP NASONAL NA-375S


Đánh giá Bộ dây Van điều áp ngắt gas tự động bình SP NASONAL NA-375S






Bộ van và dây điều áp ngắt gas tự động NASONAL NA-375S Đảm bảo An toàn Tuyệt Đối cho người dùng nhờ đặc tính ngắt gas tự động khi có dấu hiệu rò rỉ. Hệ thống cảm ứng áp suất tiên tiến, sử dụng cao su chuyên dụng NBR ( Nhật Bản), thân van được đúc nguyên khối, sử dụng nguyên liệu kẽm nguyên chất KZA3 chống ăn mòn đảm bảo độ kín 100%.  











Bộ dây Van ngắt gas tự động điều áp Ogawa NA-375S được bảo hiểm trách nhiệm bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm PETROLIMEX (PJICO)




 
BỘ VAN NGẮT GAS TỰ ĐỘNG AN TOÀN SỬ DỤNG



Bộ van và dây điều áp ngắt gas tự động NASONAL NA-375S có tính năng ngắt gas tự động khi ống gas bị sút, nứt hoặc rò rỉ lớn, Hệ thống cảm ứng áp suất tiên tiến, cùng chất liệu chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn luôn luôn an tâm sử dụng bếp gas.













Bộ dây Van ngắt gas tự động điều áp NASONAL NA-375S sử dụng phù hợp hầu hết các loại bếp & bình gas loại SP hiện có trên thị trường







 Không bị lão hóa, có độ đàn hồi và độ bền cao.


 
Đây là loại van ngắt gas tự động cao cấp sử dụng hệ thộng roăn và màng cao su giảm áp bằng nguyên liệu cao su chuyên dụng NBR, có độ bóng, không mùi, không bị lão hóa, có độ đàn hồi và độ bền cao. Thân van được đúc bằng nguyên liệu kẽm nguyên chất KZA3. Đây là loại kẽm chống ăn mòn, đảm bảo độ kín 100% giúp không bị thẩm thấu, rò rỉ gas trong quá trình sử dụng.


 
 
Dây dẫn gas chống lão hóa dài 1,5m nhập khẩu Thái Lan


 
Dây dẫn gas được nhập khẩu từ Thái Lan với cấu trúc  gồm: Lõi là lớp cao chuyên dụng NBR chịu gas, không bị lão hóa, độ bền cao.  Ngoài cùng là lớp PVC chịu nhiệt có thể hoạt động tốt trong môi trường từ -5 độC đến 70 độC. Nếu muốn an tâm hơn thì mua thêm vỏ bọc Inox bên ngoài cho dây dẫn




 
 





 



Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm bởi tập đoàn PETROLIMEX ( PJICO)


 
Sản phẩm Bộ van và dây điều áp ngắt gas tự động Ogawa NA-375S được bảo hiểm bởi tập đoàn tài chính – bảo hiểm PETROLIMEX (PJICO) với mức giá bồi thường thiệt hại tối đa 200 triệu đồng.


 
 




 

♦ Thông số kỹ thuật Van điều áp ngắt gas tự động NASONAL NA-375S





 

Hãng sản xuất/Model
 NASONAL NA-375S

Loại Van ngắt gas tự động, giảm áp 
Công suất tối đa 2.0KG/H
Áp suất đầu vào 70 ~ 900 kPa
Áp suất đầu ra 3.5+-0.5 kPa
Chức năng Vab Ngắt gas an toàn gia đình

Xuất xứ sản phẩm  NASONAL  - Công nghệ Nhật Bản
Bảo hành 12 Tháng
Bộ bán hàng đầy đủ Bộ van ngắt gas tự động + Dây