Bộ Dầu Gội Pantene Nhật Bản Pro-V set 3 gồm dầu gội, xả serum dưỡng tóc


230.000 ₫ 196.000

Sản phẩm Bộ Dầu Gội Pantene Nhật Bản Pro-V set 3 gồm dầu gội, xả serum dưỡng tóc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 230.000 xuống còn ₫ 196.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ Dầu Gội Pantene Nhật Bản Pro-V set 3 gồm dầu gội, xả serum dưỡng tóc


👉 Set Pantene có rất nhiều dòng khác nhau, nhưng đặc biệt set 3 sản phẩm Pro-V dành cho 3 bước dưỡng tóc chuyên nghiệp, đem lại một mái tóc suôn mượt và hoàn hảo nhất.
👉 3 bước ứng với 3 sản phẩm trong set Pantene Pro-V, là liệu pháp chuyên nghiệp để phục hồi tóc hư tổn và giúp tóc mượt mà tự nhiên.
- BỘ DẦU GỘI PANTENE SET 3 PRO –V sử dụng công nghệ cao cung cấp vitamin tăng cường nuôi dưỡng tóc và da đầu, giúp tóc chắc khỏe từ góc tới ngọn. Dầu gội Pantene Pro-V nắp vàng với công thức đột phá làm sạch gàu ngăn rụng tóc dưỡng ẩm cho tóc, giúp tóc suôn mượt và giữ nếp, tăng cường dưỡng chất giúp tóc phục hồi suôn mượt.
- Dầu gội Pantene Pro-V Nhật bản còn bổ sung nhiều dưỡng chất giúp giữ độ ẩm và tăng cường độ ẩm cho tóc, đặc biệt phục hồi tóc hư tổn do uống, ép, nhuộm nhiều khiến tóc khô, xơ & rối.
- Với công thức đột phá cung cấp Vitamin cần thiết nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong giúp tóc suôn mượt và khỏe mạnh.
- Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, giữ mùi lâu và trị gàu hiệu quả, mang đến cho bạn cảm giác tươi mát, sảng khoái, giúp bạn thư giản sau những ngày làm việc căng thẳng..
Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ lần đầu tiên sử dụng.
----------
📒 Hướng dẫn sử dụng:
Thấm ướt tóc, lấy lượng dầu gội vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa lên tóc, massage kỹ và xả sạch lại với nước. Lau bớt nước, lấy một lượng kem xả vừa đủ thoa lên tóc, tránh dây vào da đầu. Massage nhẹ nhàng cho dầu xả thấm sâu vào từng sợi tóc. Xả sạch với nước.Tuần 1-2 lần khi có thời gian, bạn có thể chăm sóc tóc kỹ hơn bằng cách hấp dầu ngoài tiệm bằng chai dầu hấp tóc Pantene Pro V, hoặc có thể tự làm ở nhà với một chiếc khăn bông. Sau khi gội đầu, bôi đều dầu hấp lên tóc, quấn tóc bằng một chiếc khăn bông nóng ẩm. Để nguyên 20' rồi xả sạch lại bằng nước.

SET PATENE 3 PRO-V ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI THÁI LAN ĐỂ LƯU HÀNH TẠI NỘI ĐỊA NHẬT BẢN (sản xuất tại nước thứ 3) y như quần áo UNIQLo đều có mác made in china hoặc made in VietNam í nhé, Em nói rõ để các mẹ chưa hiểu về các sản phẩm hàng Nhật rõ khi mua hàng rồi cầm sản phẩm hàng Nhật trên tay lại thấy made in china và made in thailand rồi kêu em bán hàng lởm ạ. H

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000