BỘ DẦU GỘI ĐÔNG Y THU HƯƠNG CHỮA RỤNG TÓC VÀ LÀM TÓC MỌC NHANH


270.000 ₫ 230.000

Sản phẩm BỘ DẦU GỘI ĐÔNG Y THU HƯƠNG CHỮA RỤNG TÓC VÀ LÀM TÓC MỌC NHANH đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 270.000 xuống còn ₫ 230.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

DẦU ĐÔNG Y THU HƯƠNG CHỮA RỤNG TÓC VÀ LÀM TÓC MỌC NHANH

Dầu gội và dầu xịt Thu Hương có nhiều tác dụng tuyệt vời, ta có thể tóm lại trong những tác dụng sau:

- Chữa rụng tóc: Với các tinh chất có trong thảo dược thiên nhiên, dầu Đông Y THU HƯƠNG sẽ đi sâu vào trong chân tóc, tái tạo lại các tế bào, nuôi dưỡng các nang tóc, giúp tóc chắc khỏe lên trông thấy.

- Mọc tóc nhanh hơn, làm tóc dầy lên: Sau khi đã ngăn chặn được quá trình rụng tóc thì dầu gội sẽ làm cho tóc mọc nhanh hơn, dầy hơn rất nhiều. Hơn nữa, tóc bạn sẽ mềm mại lên thấy rõ khi sử dụng đúng liệu trình dầu gội THU HƯƠNG

- Chữa hiệu quả tóc bạc sớm: đây là công dụng đầu tiên mà khi nói về dầu Đông Y THU HƯƠNG. Với tinh chất từ các thảo dược quý, sản phẩm dầu gội và dầu xịt của Thu Hương sẽ giúp bạn có được mái tóc đen óng ả.

- Chữa gầu, Chữa nấm: những loại dầu gội hóa chất có thể làm cho da đầu bạn nhiều gàu, gây nấm, điều này ảnh hưởng đến cuộc sống và gây khó chịu với bạn. Khi sử dụng dầu Đông Y THU HƯƠNG, hiện tượng gàu sẽ thiên giảm nhanh chóng, kể cả nấm đầu cũng sẽ Chữa hiệu quả.

- Nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh, bóng mượt từ sâu bên trong: chính những thảo dược tự nhiên (hương nhu, mần trầu, nhọ nồi…) giúp cho tóc đen hơn, bóng mượt hơn.

- Chữa tóc khô rối, tóc chẻ ngọn: Dầu Đông Y THU HƯƠNG còn có tác dụng tuyệt vời trong việc Chữa tóc chẻ ngọn. Với những trường hợp không rụng tóc nhưng vẫn có thể sử dụng Dầu Đông Y THU HƯƠNG để cảm nhận sự khác biệt.
#daugoi #rungtoc #hoidau #bactoc #thuhuong #dongythuhuong
#daugoi #dauthuhuong #daumoctoc #daugoithuhuong #daumoctoc
#bodauthuhuong #daugoixa
#holine:0986.392.553(zalo)
TƯ VẤN MIỄ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000