BỘ DẦU GỘI & DẦU XẢ THẢO DƯỢC KÍCH THÍCH MỌC TÓC NATUREQUEEN


₫ 880.000

Sản phẩm BỘ DẦU GỘI & DẦU XẢ THẢO DƯỢC KÍCH THÍCH MỌC TÓC NATUREQUEEN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BỒ KẾT SẠCH GÀU - MẦN TRẦU TỐT TÓC
Từ kinh nghiệm xa xưa, các bà, các mẹ đã đúc kết kinh nghiệm chăm sóc tóc từ cây quanh nhà như: mùi hương bồ kết, sả, chanh, hương nhu...
Từ xa xưa, người Việt Nam đã rất am hiểu việc kết hợp các loài cây cỏ với nhau để có tác dụng hiệu quả nhất. Bí quyết này được các bà, các mẹ truyền lại cho con mình từ đời này qua đời khác. Đó là công thức thiên nhiên giúp phụ nữ nuôi dưỡng mái tóc dài và chăm sóc da đầu khỏe mạnh.
Chắt lọc những truyền thống đó, Nature Queen đã hoàn thiện công thức để tạo ra dầu gội, dầu xả & sữa tắm có nguồn gốc từ các thảo dược thiên nhiên như:
- SẢ CHANH, HƯƠNG NHU, HOẮC HƯƠNG: tạo hương thêm tự nhiên, có tác dụng làm thông thoáng da đầu, tạo cảm giác thư giãn. Đồng thời giúp tăng lưu thông máu dưới da đầu, làm chắc chân tóc, kích thích mọc tóc.
- TANG BẠCH BÌ, VỎ DÂU TẰM: giúp giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc.
- MẦN TRẦU, BỒ KẾT: có tác dụng làm sạch da đầu & tóc nhẹ nhàng, đồng thời giúp tóc trơn mượt tự nhiên.
- CỎ NGŨ SẮC, NÚC NÁC: chứa các kháng sinh tự nhiên, tác dụng tốt với các trường hợp bị viêm da, viêm lỗ chân lông, chống nấm giúp ngăn ngừa gàu, tạo cảm giác êm dịu cho da đầu.
- ĐẶC BIỆT: sản phẩm an toàn, êm dịu cho cả mẹ & bé.
- Bộ dầu gội & dầu xả 100ml giá 260k
- Bộ dầu gội & dầu xả 480ml giá 880k
- Sữa tắm 100ml giá 150k
- Sữa tắm 480ml giá

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000