Bộ đàm cầm tay Kenwood TK 3000


₫ 700.000

Sản phẩm Bộ đàm cầm tay Kenwood TK 3000 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK 3000 - Phù hợp sử dụng tại Công Trình Xây Dựng, Nhà Máy, Kho Bãi, Nhà hàng, khách sạn, quán bia…
Bộ đàm cầm tay Kenwood TK 3000 là model đời tiếp theo của hãng bộ đàm Kenwood sau model bộ đàm Kenwood TK-2000, đây là những model tập trung vào dòng thiết kế nhỏ gọn, giá cả hợp lý. Model này nằm trong phân khúc máy bộ đàm cầm tay loại nhỏ, được dùng nhiều vào những việc như bảo vệ, quán Karaoke, nhà hàng, khách sạn ..
Bộ đàm cầm tay Kenwood TK 3000
Bộ đàm cầm tay Kenwood TK3000 chạy trên dải tần UHF
Bộ đàm cầm tay Kenwood TK 3000
Sử dụng đơn giản với bộ đàm cầm tay Kenwood TK 3000
Thiết kế đầu nối ăng ten chắc chắn tránh được hiện tượng lỏng khớp xẩy ra trường hợp sóng bắt chập chờn, việc bắt và phát sóng bị dán đoạn. Bát cài lưng được thiết kế chắc chắn, bản to giúp bạn đeo vào thắt lưng làm việc trong thời gian dài mà không lo bị rơi trong quá trình sử dụng.
Bộ đàm cầm tay Kenwood TK 3000
Bộ đàm cầm tay Kenwood TK 3000 chỉ nặng 203g
Nhỏ gọn và rất nhẹ : Nhỏ gọn như 1 chiếc điện thoại di động, hay bao thuốc “555”– Bộ đàm cầm tay Kenwood TK 3000 chỉ nặng 203g (tính cả pin hiệu suất cao Li- ion) giúp bạn có thể cầm gọn trong lòng bàn tay hay đeo ở thắt lưng hoặc bỏ vào túi áo khoác mà không cảm thấy bất tiện khi mang chúng đi bất kỳ nơi đâu.
Mạnh mẽ và Rắn chắc: Máy có thể chịu được các va đập mạnh, khi máy bị đánh rơi và tất cả các điều kiện môi trường làm việc khác nhau. Nó hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn chống bụi và nước IP54 cũng như tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810 C, D, E, F và tiêu chuẩn môi trường G.
Phím bấm được lập trình theo chức năng: Phím PF bên cạnh thân máy bộ đàm cầm tay có thể được gán cho những chức năng khác nhau của máy giúp tăng hiệu quả cũng như sự thuận tiện khi sử dụng, trong khi điều chỉnh tính năng “ấn giữ” giúp tăng gấp đôi chức năng của máy trên cùng một phím chức năng.
Tất cả trong một: Bộ đàm cầm tay Kenwood TK 3000 có thể dùng ngay sau khi bạn mua chúng từ chúng tôi. Nó đã bao gồm đẩy đủ các phụ kiện cần thiết: pin, sạc và antenna. Ngoài ra một đai cài thắt lưng cũng đã đi kèm theo máy, do đó bạn không cần phải mua thêm bất kỳ phụ kiện gì, nó đã sẵn sàng để bạn liên lạc công việc
TẠI SAO NÊN MUA SẢN PHẨM NÀY TẠI BAO NGAN TELECOM:
Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm bộ đàm chính hãng - giá tốt nhất thị trường
Giao hàng toàn quốc - Hỗ trợ kĩ thuật tận nơi - ở xa có thể hỗ trợ qua máy tính với đội ngũ đông đảo và chuyên nghiệp nhất.
Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm đầu tiên khách hàng mua sản phẩm
Miễn phí công bảo trì sửa chữa trọn đời sản phẩm - nếu phải thay linh kiện thì chỉ tính phí phụ kiện b

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000