Bộ củ cáp sạc nhanh Samsung Galaxy A9 Pro ZIn


₫ 120.000

Sản phẩm Bộ củ cáp sạc nhanh Samsung Galaxy A9 Pro ZIn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Như các bạn cũng đã biết hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại củ sạc Samsung hàng nhái, nếu lỡ mua nhầm rất có hại đến pin cũng như các vấn đề khác về pin. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng.

Củ sạc nhanh Samsung chính hãng:

- Củ sạc nhanh mà shop cung cấp cho các bạn là sản phẩm chính hãng, được hãng Samsung sản xuất nhằm để thay thế sản phẩm đi theo máy bị hỏng.

- Như các bạn cũng đã biết từ dòng Note 4, S6,... hãng Samsung đã có chế độ sạc nhanh (Fast Charging), Với sạc nhanh Samsung có tại shop cũng có chế độ đó ngay trong củ sạc.

- Củ sạc nhanh Samsung chính hãng được tích hợp 2 chế độ sạc là : 9V-1,67A hoặc 5V-2A giúp sạc nhanh 50% ( trong vòng 30 phút).

- Củ sạc sử dụng chất liệu cao cấp, bề