Bộ Combo Đèn Quạt Giá Đỡ Điện Thoại


39.000 ₫ 37.050

Sản phẩm Bộ Combo Đèn Quạt Giá Đỡ Điện Thoại đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 39.000 xuống còn ₫ 37.050, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ Combo Đèn Quạt Stand Điện Thoại là phụ kiện hoàn toàn lý tưởng cho những ai hay sử dụng laptop,điện thoại với một mức giá phải chăng, hợp lý.



Thiết kế bộ 3 nhỏ gọn

Bộ Combo sở hữu 3 phụ kiện cần thiết cho người dùng khi sử dụng điện thoại, laptop gồm một chú heo nhỏ đáng yêu, một chiếc đèn phát sáng cho bàn phím và một chiếc quạt mát cho người sử dụng.

Một chú heo nhỏ đáng yêuMột chiếc đèn phát sáng cho bàn phímChiếc quạt mát cho người dùng

Chức năng tiện lợi của mỗi phụ kiện

Mỗi sản phẩm đều có chức năng, công dụng khác nhau nhưng đều có thiết kế nhỏ gọn phù hợp khi mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, chất liệu làm bằng nhựa có thể bẻ cong nhiều góc độ dễ dàng, tiện lợi.

Chú heo nhỏ đáng yêu tiện dụng khi trở thành giá đỡ điện thoại, không còn mỏi tay mỗi khi xem phim hay lướt web.

Giá đỡ tiện dụng giúp giữ điện thoại

Quạt nhỏ, gọn với công suất vừa đủ có thể quạt mát cho người dùng mà lại không sợ bị ồn.

Quạt nhỏ gọn không gây ồn mà vẫn quạt mát cho người dùng

Đèn LED có thể sáng cả bàn phím mỗi khi cúp điện hay phải làm việc ở chỗ tối, nhưng chỉ có thể phát sáng bàn phím chứ không phát sáng cả khu vực người ngồi.

Ánh sáng đèn LED không quá sáng, không hại cho mắt

Sử dụng dễ dàng

Thiết kế sử dụng dễ dàng chỉ cần cắm đầu USB vào laptop là có thể sử dụng ngay mà không cần cài đặt gì thêm, tương thích với hầu hết các laptop hiện nay

Cổng kết nối USB tiện