BỘ CỌ ZOEVA 8 CÂY vàng


₫ 210.000

Sản phẩm BỘ CỌ ZOEVA 8 CÂY vàng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BỘ CỌ ZOEVA 8 CÂY
GIÁ BÁN: 230.000 VNĐ
- LH : 024.66.88.5022 - 09.02.28.2692
Đầu lông cọ siêu mềm mịn, đứng dáng, không làm hư mỹ phẩm. Tán rất đều và dịu nhẹ với làn da của bạn, góp phần chăm sóc làn da nhạy cảm. Thích hợp sử dụng trang điểm hàng ngày.
- số lượng có hạn nhanh tay đặt hàng nhé!!!
-1. #106/ Powder Brush: Cọ đánh phấn phủ : Cọ đánh phấn phủ có đầu tròn, dày và mềm mại, giúp phấn lên mặt nhẹ nhàng, mỏng nhưng đều. Có một vài lưu ý nhỏ khi sử dụng cọ đánh phấn phủ, đó là bạn không nên phủ hết phấn lên mặt mình. Thay vào đó, tập trung vào những vùng thường xuyên bắt sáng và tiết dầu nhiều nhất sẽ là gợi ý hay hơn.
- #102 Silky Finish: đánh nền foundation dạng kem hoặc liquid lỏng
- #110 Face Shape Brush: contour dạng kem
- #127/Luxe Sheet Cheek: Cọ đánh má hồng, cọ đánh khối: Trông chất liệu và hình dáng của cọ đánh má hồng gần giống như cọ phủ phấn nhưng có thể nhỏ hơn 1 chút với đầu cọ hơi xéo. Cọ đánh má hồng Luxe Sheet Cheek
- . #142/Concealer Buffer: Cọ che khuyết điểm: Cọ này dùng để dặm kem che khuyết điểm. Đây là loại cọ cực kì quan trọng, chẳng có cọ nào có thể thay thế chức năng của nó được cả. Bạn sẽ lấy một lượng kem che khuyết điểm nhỏ ra đầu ngón tay, chấm lên các đốm mụn, các vùng tàn nhang và dùng cọ táp nhẹ nhàng để che đi.
- #317/Wing Liner: Cọ kẻ Eyeliner : Đây cũng là một cây cọ không thể thay thế. Bạn sẽ chẳng thể kẻ eyeliner được nếu thiếu cây cọ này, trừ khi bạn có các loại bút vẽ eyeliner được thiết kế có sẵn mực và đầu bút lông. Cây cọ này được thiết kế mảnh với đầu cọ được xếp xéo để bạn dễ dàng uốn lượn các đường sắc nét trên mí mắt.
- #227/Luxe Soft Definer: Cọ tán mờ: Dáng chổi này giúp bạn có được màu mắt khói hoàn hảo bằng cách tán đều màu xám khói với mức độ từ đậm tới nhạt dần.
- . #231 Luxe Petit Crease: tán phấn chi tiết tập trung vào phần hốc mắt .Cây cọ này sẽ giúp bạn tán đều những phần đậm, nhạt trên mắt để màu mắt trông hài hòa hơn. Những vùng màu chuyển tiếp sẽ trở nên mềm mại khiến đôi mắt nhìn tự nhiên và rất hút. Chiếc cọ này có đầu oval, dài hơn cọ đánh bầu mắt bình thường. Đây là loại cọ hoàn hảo để bạn hòa sắc các mảng màu trên bầu mắt mình một cách hài hòa và gọn gàng nhất.
#zoeva , #cọtrangđiểm , #cọmakeup , #cọmắt , #dungculamdep , #dephiendai , #sale, #zoeva8cay , #chổi
============