Bộ Cổ Tự Tiên Tri Runes Gỗ Wooden Premium (Mystic House Tarot Shop)


₫ 850.000

Sản phẩm Bộ Cổ Tự Tiên Tri Runes Gỗ Wooden Premium (Mystic House Tarot Shop) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🔅 Giá niêm yết: 900.000đ
🔅 Giá ưu đãi đặt hàng tại Shopee: 850.000đ
🔅 Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: 850.000đ (Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để đặt hàng)
🔅 Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card VIP: 800.000đ (Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để được hỗ trợ)
🔅 Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: 1 viên đá thanh tẩy thiên nhiên tùy chọn, túi đựng bài, chân nến hoặc hũ đá muối (Không áp dụng các ưu đãi quà tặng riêng khác dành cho thành viên. Tham khảo chi tiết ưu đãi & quà tặng: http://mystichouse.vn/the-mystic-card-uu-dai-mua-hang/)
🔅 Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse.vn/chinh-sach-bao-hanh/

Hãy mang một luồng năng lượng mới cho việc giải đoán, nghi thức của bạn với hệ thống Runes. Khám phá khả năng huyền diệu của các ký tự Runes – ngôn ngữ của các vị thần Bắc Âu cổ.

Bộ Runes này được khắc trên gỗ dâu, tạo nên những biểu tượng Runes vừa tinh xảo vừa giàu quyền năng tiên tri.

Bộ Runes gỗ gồm 25 ký tự theo hệ thống Elder Futhark. Sách hướng dẫn bao gồm các từ khóa ý nghĩa của từng ký tự Runes. Một túi đựng bằng vải nhung được kèm theo.

Nhà sản xuất: Lo Scarabeo
Tác giả: Lo Scarabeo
Bao gồm: 25 ký tự Runes khắc trên gỗ + Túi đựng + Tờ hướng dẫn
Thông tin sản phẩm: http://mystichouse.vn/san-pham-tarot/bo-runes-go/

🎉🎉🎉 #runesgo #loscarabeo #mystictarot #mystichouse #baitarotgoc #baitarotgiare #boitarot #baitarot #tarothcm #tarothn #tarotvn #tarot #tarotbeginner #riderwaite #tarotshop #cuahangtarot #shopbaitaro