Bộ cọ travel MAC Primped Out Holiday ‘Essential’ Perfectly Plush Brush Kit


1.100.000 ₫ 858.000

Sản phẩm Bộ cọ travel MAC Primped Out Holiday ‘Essential’ Perfectly Plush Brush Kit đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.100.000 xuống còn ₫ 858.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ba sai lầm mà phụ nữ thường xuyên mắc phải trong việc làm đẹp là: bỏ qua kem chống nắng và nước tẩy trang; mua đồ trang điểm trong khi không hiểu biết gì về nó và dùng tay/ bông mút để trang điểm thay vì dùng cọ.

Cọ MAC nổi tiếng và được đánh giá cao trên toàn thế giới với thiết kế đặc biệt rất riêng mà chỉ cảm nhận được khi dùng nên cũng ko thể bắt chước được.

Với những tín đồ am hiểu Make Up thì những cây cọ vô cùng quan trọng. Cọ Mac chuẩn giúp đem lại hiệu ứng trang điểm chuẩn xác và khả năng bám phấn tốt trên từng milimet, tạo lên lớp nền vô cùng hoàn hảo, che lấp mọi khuyết điểm.

Bộ cọ Travel MAC Primped Out Holiday ‘Essential’ Perfectly Plush Brush Kit là hàng Limitted của Mac bao gồm nhưng cây cọ HOT nhất:

• 129SE Powder/Blush Brush ( cọ đánh phấn má và phấn phủ)
• 190SE Foundation Brush ( cọ đánh kem nền )
• 275SE Medium Angled Shading Brush ( cọ mắt)
• 226SE Small Tapered Blending Brush ( Cọ Blending)
• 266SE Small Angle Brush ( Cọ chân

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000