Bộ cọ trang điểm 5 cây cực dễ thương


30.000 ₫ 29.400

Sản phẩm Bộ cọ trang điểm 5 cây cực dễ thương đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 30.000 xuống còn ₫ 29.400, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ cọ trang điểm 5 cây cực dễ thương

GỒM:
Cọ đánh má hồng: cọ dùng để phủ phấn má hồng tự nhiên cho gò má.Cọ có đầu lông tròn, to, lấy ít phấn cho vẻ đẹp ửng hồng của gò má thật tự nhiên. Nhúng cọ vào phấn, chấm lên vùng xương cao nhất của gò má và tán đều theo hình tròn về phía thái dương. Có thể tạo khối hình khác tùy theo loại gương mặt.
Cọ tán phấn mắt: sử dụng loại cọ này với mục đích để tán màu phần ở đường gập mí mắt và cho đôi mắt vẻ tự nhiên. Khi sử dụng, chấm cọ vào trong phấn mắt và tán theo chuyển động hình tròn.
Cọ vẽ môi: giúp bạn dễ vẽ đường viền, tạo cho đôi môi gọn hơn với những nét cong gợi cảm. Loại cọ này có đầu nhỏ, phăng và tròn. Bạn sẽ dùng cọ này bắt đầu từ trung tâm môi sau đó tán ra phía các bên.
Cọ đánh hốc mắt: cọ đánh hốc mắt với những sợi lông to hơi tròn sẽ giúp màu bám vào hốc mắt dễ dàng hơn, đôi mắt của bạn sẽ trở nên long lanh hơn và dễ gây thiện cảm với người đối diện hơn đấy nhé.
Cọ 2 đầu cho chân mày và lông mi: tiện lợi cho việc chải mascara và cố định chân mày. Chổi có gắn kèm lược chải. Lược chải lông mày sẽ giúp lông mày của bạn gọn gàng và đẹp mắt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000