Bộ cọ du lịch 7 cọ Sigma Beauty


₫ 1.900.000

Sản phẩm Bộ cọ du lịch 7 cọ Sigma Beauty đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ cọ Sigma Beauty Travel Kit được thiết kế đặc biệt để cung cấp cho việc trang điểm trở nên hoàn hảo. Là bộ rút gọn của bộ Make Me Essential, bộ Kit này gồm bảy cọ du lịch bán chạy nhất của Sigma. Lông cọ rất dễ giặt, không bị phai màu sơn hay gì khác, cảm giác khi sử dụng trên mặt cũng rất mượt mà, dễ chịu. Các cọ này được đựng trong một hộp da cao cấp rất pro, giữ cọ trong hộp cũng không sợ làm cọ bị mất dáng như trong bao da, được thiết kế đặc biệt để tiện mang theo du lịch. Công đoạn kiểm tra cọ được kiểm tra thủ công hoàn toàn hoàn toàn bằng tay rất công phu sẽ mang đến một sản phẩm hoàn hảo mà không gặp lỗi.
Bộ cọ bao gồm :
E30 - Pencil: Soften and smoke out lines. Soften pencil liners along the top and bottom lash lines, add shadow to line the eyes, or use to highlight inner corner of eyes.
E40 - Tapered Blending: Soft blended crease. Using just the tips to apply color, sweep back and forth through the crease for a diffused and blended finish.
E55 - Eye Shading: Even application of color. Place color across the whole lid for an even and strong application of product.
E65 - Small Angle: Create precise lining. Moves fluidly and easily across the upper and lower lash lines. Use with gel, cream or powder liners.
F30 - Large Powder: Even powder application. Uniform blending of powder products onto the face and body.
F40 - Large Angled Contour: Subtle cheek application. Use the angle to softly contour the cheekbone. Can also be used to apply blush.
F60 - Foundation: Smooth foundation application. Apply liquid or cream products such as foundation and pr

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000