Bộ chuyển Lightning adapter chia 1 cổng Lightning thành 2


₫ 280.000

Sản phẩm Bộ chuyển Lightning adapter chia 1 cổng Lightning thành 2 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👉 Chúng ta đã biết việc Apple khai tử jack cắm tai nghe 3.5mm và tích hợp cổng âm thanh này vào kết nối lightning, bạn sẽ không thể vừa cắm sạc vừa nghe nhạc trên chiếc iphone 7 & iphone 7 Plus của mình, đó là rào cản lớn cho nhưng tín đồ nghe nhạc, xem phim...Hơn nữa việc loại bỏ giắc tai nghe khiến bạn không thể nào vừa nghe nhạc vừa sạc pin cùng một lúc.

👉 Chính vì thế, thiết bị L36 (Double IP Socket Adapter) của hãng Baseus là một phụ kiện cho phép chủ sở hữu iphone 7 & iphone 7 Plus có thể vừa sạc điện thoại và nghe nhạc cùng một lúc đã ra đời giải quyết triệt để vấn đề dùng chung cổng giữa cáp sạc và tai nghe trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

👉 Sản phẩm này có thiết kế thẩm mỹ, tinh tế, nhỏ gọn không cồng kềnh như những thiết bị chuyển đổi khác. Đó là sợi dây Double IP Socket Adapter, chuyển từ 1 sang 2 cổng Lightning, người dùng có thể cắm cùng lúc cáp sạc và dây tai nghe. Baseus cho biết thiết bị này tương thích chuẩn âm thanh lossless 24-bit 48KHz, nên người dùng có thể an tâm về chất lượng nghe nhạc.

👉 Chức năng cáp sạc được thiết kế lõi hoàn toàn bằng đồng do vậy sản phẩm này hỗ trợ sạc nhanh dòng lên tới 2.1A và cũng rất khó bẻ gãy. Sản phẩm này hỗ trợ cả ios 11.

👉 Hàng nguyên hộp

👮👮 CAM KẾT: Hàng chính hãng Baseus có tem chống hàng nhái của hãng sau vỏ hộp.

🛠 Lỗi: 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày (khi nhận được

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000