bộ CHĂN, GA, GỐI FROZEN NỮ HOÀNG BĂNG GIÁ cho bé gái,NGƯỜI NHỆN cho bé trai


₫ 1.080.000

Sản phẩm bộ CHĂN, GA, GỐI FROZEN NỮ HOÀNG BĂNG GIÁ cho bé gái,NGƯỜI NHỆN cho bé trai đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất lượng sản phẩm luôn được Chip 's store đặt lên hàng đầu.Tất cả sản phẩm của Chip 's store bán ra đều là sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất, thời trang nhất, với giá phải chăng nhất!
Bộ CHĂN, GA, 2 VỎ GỐI NỮ HOÀNG BĂNG GIÁ FROZEN với 2 hình in cực đẹp và thật sự nổi bật - bộ sản phẩm được in bằng công nghệ in ép nhiệt tiên tiến nhất hiện nay và được làm 1 cách cẩn thận, kĩ lưỡng từ màu sắc đến chất liệu nên bộ chăn ga như 1 bức tranh 3D hoàn hảo.
Bộ CHĂN, GA, GỐI NỮ HOÀNG BĂNG GIÁ FROZEN này với hình in 3D thật đến độ mỗi khi các bé nằm ngủ là như lạc vào xứ sở FROZEN cùng 2 chị em nữ hoàng ELSA và ANNA . Mỗi lần đặt lưng xuống là các bé như được nằm cạnh người tuyết OLAF ngộ nghĩnh, vui nhộn.
Bộ CHĂN, GA, GỐI NỮ HOÀNG BĂNG GIÁ FROZEN này là sản phẩm mới nhất tính đến thời điểm hiện tại.Bộ sản phẩm có thông số như sau :
1 CHĂN : 2m x 2.3m +
1 DRAP(ga) : 2.5m x 2.5m +
2 VỎ GỐI : 48cm x 74 cm
Bộ CHĂN, GA, GỐI NỮ HOÀNG BĂNG GIÁ FROZEN đc sản xuất bằng CHẤT LIỆU SỢI BÔNG , COTTON 100% ---> KHÔNG CO KHI GIẶT , KHÔNG PHAI MÀU KHI GIẶT , KHÔNG BẠC MÀU TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG CŨNG NHƯ KHI LÀM SẠCH.
Giá bộ sản phẩm tuyệt vời trên là : 1.200.000/bộ (luôn là rẻ nhất)
Liên hệ : 0945695789
CHIP 'S STORE chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng tốt!
Mời mọi người like trang để cập nhật liên tục sản phẩm mới nhất , tốt nhất , đẹp nhất , an toàn nhất với giá phải chăng nhất tại :
https://www.facebook.com/Chip.is.

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000