Bộ báo động chống trộm dùng sim GLANCE GC-899GSM


₫ 2.250.000

Sản phẩm Bộ báo động chống trộm dùng sim GLANCE GC-899GSM đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

 G-LINK TELECOM CO.,LTD chuyên cung cấp các thiết bị bộ báo động chống trộm dùng trong gia đình, tại các ngân hàng..,các bộ kit báo động thông minh – vừa nhỏ gọn, vừa chính xác, được tích hợp khả năng gắn thẻ sim giúp báo động qua điện thoại nhanh và thuận tiện hơn. Cam kết của G-LINK TELECOM CO.,LTD với khách hàng đảm bảo hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và bảo hành sản phẩm.

 Hệ thống báo động chống trộm mang đến cho bạn và gia đình rất nhiều lợi ích như:
+Cảnh báo sự xâm nhập của kẻ trộm từ bên ngoài nhờ hệ thống cảm biến (cảm biến chuyển động, cảm biến điện từ, cảm biến hồng ngoại,…) được đặt ở cửa ra vào, cửa sổ, hành lang và xung quanh ngôi nhà của bạn.
+Ngoài chức năng chống trộm, bộ báo động thông minh còn giúp phát hiện cháy nổ thông qua cảm biến khói, cảm biến nhiệt độ và cảm biến khí gas.
+Với bộ báo động thông minh dùng sim (tương thích với tất cả các nhà mạng) có khả năng tự động quay số đến các số điện thoại đã được cài đặt trước những tin nhắn hay cuộc gọi khẩn cấp để có thể phát hiện hoặc hỗ trợ kịp thời nhất.
+Đặc biệt, bộ báo động được lắp đặt dễ dàng, không cần chuyên môn cao, các cảm biến được sắp xếp lắp đặt phù hợp với từng ngồi nhà.
***************************
Để được tư vấn thông tin chi tiết về các sản phẩm thiết bị báo động chống trộm, các cảm biến phát hiện rò rỉ gas, phát hiện cháy nổ, quý khách vui lòng truy cập các địa chỉ website:
1. www.thietbibuudien.com
2. www.vienthongmienbac.com
3. www.bodamhanoi.com
4. www.bodamcamtay.com

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG G-LINK
Địa chỉ: số 31/178 phố Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, TP Hà Nội
Điện thoại: (04) 3559.89.89 * 3559.2229
Mobile: 0915.26.36.36 / 093.669.5555. Mr.Trường
Gmail: thanhtoan.glink@gmail.com
Nhận ship hàng COD toàn quốc!!!
Nhãn hiệu G-LINK được bảo hộ độc quyền bởi cục Sở hữu trí tuệ theo văn bằng số 82745/QĐ-SHTT. số đơn 4-2008-14951 thuộc bản quyền G-LINK
***********************************
Tag: #báođộng #báođộngtrộm #bộbáotrộm #báođộngchốngtrộm #báođộngdùngsim #báođộngthôn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000