Bộ áo mưa siêu nhẹ k18 Sơn Thuỷ


₫ 250.000

Sản phẩm Bộ áo mưa siêu nhẹ k18 Sơn Thuỷ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thiết kế thông minh áo mưa có nẹp máng nước trên sản phẩm:
Thiết kế khắc phục nhược điểm nước ngấm qua kẽ khóa: Là nhược điểm lớn nhất, khó khắc phục nhất trên các sản phẩm áo mưa có khóa kéo, cúc bấm. Áo có nẹp kiểu máng nước giúp nước ở áo mưa chảy ngược ra ngoài, không thấm được vào trong qua đường khóa kéo giúp bạn hoàn toàn yên tâm đi dưới trời mưa to gió lớn mà không lo bị ướt như những loại áo thông thường. Đây là thiết kế mới đột phá và hữu dụng nhất của dòng áo mưa Sơn Thủy so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

Chất liệu cao cấp:
Áo mưa Sơn Thủy được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu, vải dù siêu nhẹ tráng nhựa PVC- Vải tráng nhựa PVC, dày 0.15mm, 210 sợi / 1cm không thấm nước và trượt nước nhanh. Áo trượt nước rất tốt, chỉ cần giũ mạnh là hết nước đọng trên áo.

Kiểu dáng đẹp,trang nhã,phong cách thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi.
Bộ sản phẩm thiết kế thời trang như bộ quần áo thông thường. Cổ tay áo có băng dán giúp bạn kéo kín khi mưa to.Túi hai bên tiện sử dụng. Quần màu đen phù hợp với cả nam và nữ, có cúc bấm để cố định gấu quần khi cần thiết. Túi xách theo màu áo giúp bạn linh hoạt khi sử dụng cũng như dễ bảo quản áo mưa.

Dán nhựa chống thấm
Các đường may cẩn thận, chắc chắn được dán một lớp nhựa chống thấm nên nước không thể thấm vào bên trong qua đường may

Hướng dẫn sử dụng
Khi mặc bạn kéo quá dây lên hết cỡ.
Bạn bắt buộc phải lật nẹp giữa (phần nối thêm của nẹp ngoài) ra hẳn phía ngoài rồi dán nẹp trong vào miếng dán trong của nẹp ngoài. Như vậy khi bạn dán nẹp ngoài và thân phải thì nẹp trong sẽ tự động gập thành hình máng nước. Nẹp giữa cũng tự động đỡ máng nước không bị xẹp làm cho nước mưa không thể thâm nhập vào khóa