Bộ ăn dặm khởi đầu richell


₫ 499.000

Sản phẩm Bộ ăn dặm khởi đầu richell đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đặc điểm của Bộ ăn dặm khởi đầu Richell
Bộ sản phẩm thiết kế theo nguyên tắc của phương pháp ăn dặm kiểu Nhật, bé ăn riêng 3 nhóm thực phẩm: tinh bột, đạm, rau. 
Được thiết kế với kiểu dáng xinh xắn và đáng yêu, sự lựa chọn của các mẹ sẽ làm cho bé thích thú với những màu sắc bắt mắt và hứng thú với giờ ăn hơn. Thật tiện lợi khi mẹ có thể làm nóng cả khay thức ăn cho bé cùng một lúc trong lò vi sóng. 
- Dùng cho bé ăn trong thời gian bé bắt đầu ăn dặm.
- Gồm có 3 cốc nhỏ có nắp( thể tích mỗi cốc là 120ml) cùng 3 thìa mềm riêng biệt để chia thức ăn cho bé theo từng loại theo màu sắc của các cốc. 
- 3 thìa được làm bằng chất liệu mềm và dẻo không làm đau lợi bé.
-  3 cốc có 3 nắp đậy rất tiện lợi cho việc cất giữ thức ăn, đặc biệt trên các nắp cốc có lỗ thông khí nên rất tiện lợi cho việc hâm nóng thức ăn cho bé trong lò vi sóng để tránh thức ăn bị khô.
- Khay đựng cốc được thiết kế với độ sâu vừa đủ có thể dùng để làm khay đựng thức ăn cho bé khi lớn( giai đoạn bé tự tập ăn) rất phù hợp và tiện lợi.
- Bộ ăn dặm khởi đầu còn có thêm 1 cốc nhỏ để đong thức ăn, thuốc hoặc nước cho bé và 1 túi làm mát thức ăn cho bé nếu cốc thức ăn của bé quá nóng. Muốn làm mát thức ăn lên để túi làm mát vào tủ lạnh trước khi sử dụng. 
- Viền đế khay được bọc một lớp nhựa mềm chống trơn. 
- Được thiết kế với kiểu dáng xinh xăn và đáng yêu sự lựa chọn của các mẹ sẽ làm cho bé thích thú với những màu sắc bắt mắt và hứng thú với giờ ăn hơn. Tiện lợi khi có khay vì mẹ có thể làm nóng các loại thức ăn cho bé liền lúc. 
- Được làm bằng chất liệu an toàn, có thể dùng được trong lò vi sóng hoặc tiệt trùng theo PP Pasteur. 
Tiện dụng và đa chức năng.
Hãy bắt đầu cho bé ăn dặm với bộ đồ dùng ăn dặm khởi đầu Ric

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000