BỘ ĂN DẶM 2 BÁT 2 THÌA PIGEON


₫ 155.000

Sản phẩm BỘ ĂN DẶM 2 BÁT 2 THÌA PIGEON đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khi bé được 7 đến 9 tháng tuổi, bé sẽ cho mẹ biết rằng đã sẵn sàng để tự ăn, bằng cách nắm lấy chiếc thìa mà mẹ đang đút cho ăn hoặc bốc thức ăn từ bát đĩa.
Cầm thức ăn để gặm không chỉ là một thú vui cho trẻ mà nó còn là một bước quan trọng tiến tới sự tự lập, giúp trẻ rèn luyện các kỹ năng vận động và phối hợp
Tập cho bé tự xúc cơm ăn sẽ rèn luyện tính tự lập ngay từ nhỏ, giúp bé tự chăm sóc tốt cho bản thân và đỡ vất vả hơn cho mẹ. Để hỗ trợ bé tự ăn, ba mẹ cần lên kế hoạch để tập cho trẻ từng bước, mua cho bé bộ đồ ăn riêng với đầy đủ bát, muỗng… gọn nhẹ, an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó cũng cần màu sắc và hình dáng ngộ nghĩnh để bé có thêm hứng thú dùng bữa.
THÔNG TIN CHI TIẾT :
- Bộ sản phẩm gồm: 1 bát to, 1 bát nhỏ và 2 thìa
- Màu sắc nhẹ nhàng với hình chú gấu ngộ nghĩnh cho bé thích thú khi tập ăn.
- Chất liệu nhựa cao cấp an toàn cho sức khỏe của bé.
Với bộ chén đĩa tập ăn pigeon cũng có thể làm quà tặng cho bé từ 7 tháng tuổi, Thôi nôi, các dịp lễ tết.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VỚI LÒ VI SÓNG :
Cẩn thận lấy ra từ lò vi sóng vì có thể bát đĩa vẫn còn đang nóng.
Tránh sử dụng với thức ăn có nhiều đường và dầu vì những chất này làm tăng nhiệt rất cao trong quá trình đun nấu. Tốt nhất để nguội bớt khi cho vào bát đĩa.
Luôn thực hiện theo hướng dẫn sử dụng.
Khi đun nấu với các thực phẩm như cà rốt, cà chua hoặc bí ngô sẽ làm bát đĩa dễ bị đổi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000