Bộ ấm chén thủy tinh Zeno SET07 (tặng nến không khói)


341.000 ₫ 329.000

Sản phẩm Bộ ấm chén thủy tinh Zeno SET07 (tặng nến không khói) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 341.000 xuống còn ₫ 329.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✔️ Bộ ấm trà thủy tinh cao cấp Zeno được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt từ -20 đến 150 độ C, được thiết kế sang trọng đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian của gia đình, cửa hàng cũng như văn phòng.
✔️ Kích thước:
+ 01 ấm thuỷ tinh thể tích 600ml có lõi lọc bằng thuỷ tinh,
+ 06 chén thuỷ tinh hai lớp thể tích 50 ml; cao 3,5 cm; đường kính miệng: 5,5 cm
+ 01 đế nến thuỷ tinh giữ nhiệt hình tròn đường kính 12,5cm, cao 7cm.
✔️✔️✔️ Bộ sản phẩm được tặng kèm thêm nến không khói.
👉👉👉LƯU Ý KHI MUA HÀNG
Shop mình xin phép được review thêm một lần nữa về chất lượng Ấm chén thủy tinh pha trà ZENO so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường.
ZENO là sản phẩm đã được ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU và được KIỂM ĐỊNH chất lượng sản phẩm, tuyệt đối an toàn cho người dùng. So với các sản phẩm bộ ấm chén thông thường trên thị trường, sản phẩm của chúng tôi có sự khác biệt rất lớn:
1. Mọi loại ấm chén thủy tinh ZENO đều được dán tem elip 7 màu có tên ZENO và Công ty cổ phần ZENO Hà Nội. Shop xin đảm bảo chất lượng của tất cả các loại ấm đã được dán tem này. Các địa chỉ khác có bán ấm chén mang tên ZENO nhưng không có tem thì shop xin phép không chịu trách nhiệm về chất lượng.
2. Ấm ZENO có dung tích chuẩn theo thông tin trên sản phẩm
3. Độ dày sản phẩm đúng như mô tả, khi cầm trên tay có cảm giác "đầm tay" và chắc chắn.
4. Chất liệu thủy tinh chịu nhiệt trong suốt, sáng bóng, chịu được nhiệt độ lên đến 150 độ C, đổ nước sôi không lo bị vỡ nứt.
5. Đóng gói chuyên nghiệp và chắc chắn, mọi sản phẩm đều được bọc xốp và nilon chống sốc. Nếu trường hợp hàng hóa bị nứt vỡ do vận chuyển, khi nhận được hàng, khách hàng chỉ cần chụp lại sản phẩm khi nhận và gửi thông tin cho shop, shop sẽ đổi ngay sản phẩm khác cho khách.
CHÚNG TÔI CÓ RẤT NHIỀU MẪU ẤM TRÀ VÀ BỘ ẤM CHÉN THỦY TINH CAO CẤP TRÊN WEBSITE: https://zeno.com.vn, quý khách có thể truy cập để xem thêm các mẫu độc đáo, đẹp mắt, tinh tế.
Zalo: 090.6236.090
Fanpage: https://www.facebook.com/dungcuthuongtra/
Chúng tôi hiện đang cung cấp các sản phẩm thủy tinh trà cho cá nhân, gia đình, cửa hàng, các doanh nghiệp, các khu du lịch, khu resort trong nhà và ngoài trời. Với sự thanh lịch, tinh tế và tiện dụng, sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.
Liên hệ: 024.6027.9696 / Hotline: 090.6236.090
Website: Zeno.com.vn
Địa chỉ xem hàng trực tiếp: Số 88, ngõ 192 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Công ty cổ phần Zeno Hà Nội cam kết sản phẩm bán ra thị trường đều giống ảnh 100%, Nếu sản phẩm không giống ảnh công ty chúng tôi sẽ đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm. Tất cả sản phẩm đều được 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.
#Bộấmphatràthủytinh #bộthưởngtràthủytinh #ấmphatràthủytinh