Bộ Ấm Chén Men Ngọc 3D Hình Cá Cao CấP


110.000 ₫ 89.000

Sản phẩm Bộ Ấm Chén Men Ngọc 3D Hình Cá Cao CấP đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 110.000 xuống còn ₫ 89.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

– Tên sản phẩm : Ấm chén hình cá 3D
– Chất liệu: gốm sứ men ngọc ( đá)
– Sản phẩm bao gốm 6 chén ( đường kính miệng 6 cm ) và 1 ấm ( dài 15 cm , đường kính thân ấm 10 cm , cao 7 cm ), màu sắc sang trọng, độc đáo, sáng tạo.
– Sản phẩm chưa bao gồm khay đựng
note: giao màu sắc ngẫu nhiên
Tết nguyên đán đang tới gần, têt là dịp cả gia đình được quây quần bên nhau cùng nhau thưởng thước những chén trà và các món điểm tâm ngày tết. Wow Wow xin giới thiệu sản phẩm bộ ấm chén men ngọc 3D hình cá hàng xuất Nhật sẽ giúp bạn trang trí thêm cho chiếc bàn uống nước trong phòng khách nhà bạn thêm sang trọng và đẳng cấp.
Bộ ấm chén men ngọc 3D hình cá với thiết kế tinh xảo vô cùng đẹp mắt và được phủ lớp men ngọc sáng bóng giúp tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng khách nhà bạn.
Sản phẩm không những được mua sử dụng trong các gia đình mà nó còn là một món quà vô cùng ý nghĩa để bạn có thể giành tặng cho bạn bè,gia đình,người thân hay quà biếu sếp.
Thiết kế đẹp mắt theo phong cách trà đạo của người Nhật,họa tiết trang trí đẹp mắt tinh xảo hơn nữa sản phẩm còn được phủ một lớp men sáng bóng đẹp mắt chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm vô cũng hữu ích đảm bảo hài lòng tất cả mọi người kể cả những khách hàng khó tính n

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000