BỘ ADAPTER SIM - ÁO SIM ĐA NĂNG 4IN1 CAO CẤP - MrPhukien


7.000 ₫ 3.900

Sản phẩm BỘ ADAPTER SIM - ÁO SIM ĐA NĂNG 4IN1 CAO CẤP - MrPhukien đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 7.000 xuống còn ₫ 3.900, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MrPhukien xin kính chào quý khách.
MrPhuKien FREESHIP ĐƠN HÀNG TỪ 50K.
Mr có chương trình giá sốc hàng tuần tại Web: Mrphukien hoặc FB: Mrphukien

- Sản phẩm đã được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi giao hàng.
- Nếu bạn hài lòng về sản phẩm với giá tiền, hãy quay lại đánh giá để nhận những ưu đãi đặc biệt từ Mr nhé.
* Cảm ơn quý khách đã tín nhiệm MrPhuKien !!!
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
*MÔ TẢ SẢN PHẨM:
ÁO SIM ĐA NĂNG, ADAPTER NANO SIM, MICRO SIM, QUE LẤY SIM
*Điểm nổi bật:
-Bộ adapter chuyển đổi nano sim bao gồm 1 khay chuyển sim nano thành sim thường, 1 khay chuyển sim nano thành sim micro và 1 khay chuyển sim micro thành sim thường cho bạn tùy ý sử dụng khi cần thiết.
-Thiết kế khung sườn có thể sử dụng cho tất cả các dòng điện thoại, giúp bạn có thể sử dụng sim của mình cho bất cứ loại điện thoại nào.
-Miếng dán chắn sóng điện từ điện thoại làm bằng nikel và vàng 24k được dát mỏng theo công nghệ hàn quốc có tính năng giảm sóng điện từ có hại cho cơ thể.
-Cách sử dụng dễ dàng, có thể dán ở bất cứ nơi nào mà bạn thích như: máy tính, laptop, máy chụp hình, máy mp3, mp4, usb, bàn phím, cpu, ổ cứng di động...
#adapter nano sim #que lấy sim #áo sim #áo sim đa