Bộ 5 mũi khoan đa năng Bosch 2608680798


₫ 205.000

Sản phẩm Bộ 5 mũi khoan đa năng Bosch 2608680798 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ 5 mũi khoan đa năng Bosch được thiết kế với chất liệu hợp kim thép cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tối ưu, chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các bộ mũi khoan thông thường khác. Với chất liệu này, sản phẩm sẽ không gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, góp phần tạo nên các mũi khoan bê tông hoàn hảo về mọi mặt.

Bộ 5 mũi khoan đa năng Bosch

Chất liệu hợp kim thép cao cấp

Hoạt động mạnh mẽ
Được thiết kế với chất liệu cao cấp cùng quá trình gia công tỉ mỉ, công phu, bộ 5 mũi khoan đa năng Bosch cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, chính xác để khoan các vật liệu cứng một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Chắc chắn, sản phẩm này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa trong mọi công việc.

Thiết kế thông minh
Với thiết kế đầu gài chuẩn, bộ 5 mũi khoan đa năng Bosch sẽ tương thích với hầu hết các máy khoan trên thị trường hiện nay, mang đến bạn sự tiện lợi khi cần thay thế. Bộ 5 mũi khoan đa năng Bosch gồm 5 chi tiết với các kích thước khác nhau, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho từng mục đích và nhu cầu khoan khác nhau. Bên cạnh đó, ngoài chức năng chính là khoan sắt, gỗ, bộ 5 mũi khoan đa năng Bosch được sản xuất với chất liệu cao cấp nên sở hữu độ cứng cao, sản phẩm còn có khả năng khoan các vật liệu với nhiều chất liệu khác nhau như nhôm, thép,... điều này đã góp phần tạo nên một bộ mũi khoan đa chức năng.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Phi 4mm: Chiều dài phần khoan 43mm, tổng chiều dài 75mm
- Phi 5mm: Chiều dài phần khoan 52mm, tổng chiều dài 86mm
- Phi 5mm: Chiều dài phần khoan 52mm, tổng chiều dài 86mm
- Phi 8mm: Chiều dài phần khoan 75mm, tổng chiều dài 117mm
- Phi 10mm: Chiều dài phần khoan 87mm, tổng chiều dài

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000