Bộ 5 mũi bắt vít, mũi bắn vít 4 cạnh chuôi từ tính


₫ 70.000

Sản phẩm Bộ 5 mũi bắt vít, mũi bắn vít 4 cạnh chuôi từ tính đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ 5 mũi khoan bắt vít:
Bộ 5 mũi khoan bắt vít giới hạn chuôi từ tính vừa giúp giữ mũi vít chặt + giúp đầu vít không đi qua mặt phẳng gia công . Vòng tròn từ tính nam châm có thể tháo ra để trở thành đầu bắt vít thông thường hoặc trong trường hợp đầu vít bị toét thì có thể tháo ra đổi vòng là ooke .
Một chiếc đầu bắt vít có thể rất đơn giản nhưng để đạt được chuẩn lao động công nghiệp thì cần phải đảm bảo các yếu tố sau:
Đầu mũi bắt vít phải thật cứng, luôn giữ được hình dạng vừa khít với mũi vít, khi bắt vít lực dàn đều để không hỏng toét mũ vít
Thân mũi bắt vít phải đủ dẻo để khi máy bắt vít dừng quay không phải chịu lực phản hồi quá lớn bởi lực bằng xung lượng quay chia cho thời gian dừng. Dù khoảng thời gian dừng chỉ phần ngàn giây thì cũng làm giảm lực phản hồi đi đáng kể. Các mũi bắt vít tốt phải có thiết kế giảm xung lực tốt.
Đầu mũi bắt vít có lực từ lớn để hút các mũi ốc vít kim loại nhóm từ, tránh rơi vãi ốc vít trong quá trình thi công.
Đầu bắt vít có cơ chế tự dừng khi tới hạn, điều này đặc biệt cần khi khoan thạch cao, gỗ mềm, nếu khi đến hạn mà không dừng quay vít sẽ làm chờn mối bắt vít , dẫn đến bắt vít không được chắc chắn.
Đặc điểm nổi bật
Thiết kế 2 đầu tăng gấp đôi hiệu suất
Tự nhả vít khi mũ vít vừa bằng mặt phẳng gia công
Có thể tháo nhẫn từ để trở thành đầu bắt vít thông thường
Độ cứng đầu mũi đạt đến HRC 65 để không làm hỏng mũ vít
Eo thuôn để thoát lực giúp bảo vệ máy bắt vít không dừng đột ngột
Mạ chống gỉ mầu vàng
Vật liệu chế tạo: thép
Xử lý bề mặt: mạ chống gỉ mầu vàng
Chiều dài mũi bắt vít: 64mm
Đường kính ngoài vòng từ: 9.5mm
Độ cứng mũi: HRC 65
Kiểu đầu mũi: 4 cạnh PH2
#muikhoantutinh #muikhoanbatvit #muikhoan