Bộ 5 miếng đệm tay cầm bút đúng cách và không bị chai tay theo 4 giai đoạn


₫ 45.000

Sản phẩm Bộ 5 miếng đệm tay cầm bút đúng cách và không bị chai tay theo 4 giai đoạn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ 5 miếng đệm tay cầm bút đúng cách và không bị chai tay theo 4 giai đoạn gồm có:
+ Bước 1: 02 Định vị cầm bút định vị 5 ngón tay, giúp trẻ cần bút bằng 3 ngón tay (ngón cái, ngón trỏ, ngón giữa) còn ngón đeo nhẫn và ngón út sẽ được định vị vào cán cần bút.
+ Bước 2: 01 định vj hỗ trợ cầm bút hình con gấu.
+ Bước 3: 01 Định vị hỗ trợ cầm bút hình con cá heo: Sau khi trẻ trải qua cầm bút theo bước 2 viết đẹp, ngay ngắn thì phụ huynh sử dụng đệm tay hình con cá để trẻ cần bút bằng 3 ngón tay (ngón cái, ngón trỏ, ngón giữa)
+ Bước 4: 01 Định vị cầm bút hình đầu cá chép: Sau khi trẻ trải qua bước 3 viết đẹp, ngay ngắn thì phụ huynh sử dụng đến loại đệm tay để chỉ cho trẻ đúng vị trí đặt tay lên bút.
Sau khi bước 4 được trẻ thực hiện đúng và viết đẹp thì phụ huynh có thể cai chiếc định vị cầm bút để trẻ cầm bút viết một cách tự nhiên.
Bộ 5 miếng đệm tay cầm bút đúng cách và không bị chai tay theo 4 giai đoạn được làm từ chất liệu nhựa rất mềm dẻo, bền
🌸 Sản phẩm giúp tăng khả năng viết của trẻ, với tư thế cầm bút đúng, đồng thời làm cho tay không bị đau và không bị mỏi khi tập viết.
🌸 Tạo điều kiện dễ dàng hơn trong luyện chữ đẹp, bởi khi cầm bút sai tư thế thì không thể viết chữ đẹp được.
🌸 Sản phẩm dùng được cả cho trẻ thuận tay phải hoặc tay trái.
Giá bán 65k
#hotrocambut #demtaycambut #miengdemcambut #cambutdungcach #cambutdungchuan #dinhvicambut #huongdancambut #dungcucambut #cachcambut #cachcambutviet #tretapc

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000