Bộ 5 hộp bột ăn dặm (đủ vị) Wakodo Nhật


₫ 389.000

Sản phẩm Bộ 5 hộp bột ăn dặm (đủ vị) Wakodo Nhật đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ 5 hộp bột ăn dặm Wakodo 5m+ (đủ vị) shop giao ngẫu nhiên vị, khách có yêu cầu có thể chat với shop

Bột Wakodo với nguyên liệu bột gạo Nhật Koshihikari đem đến cho cơ thể bé hàm lượng tinh bột phù hợp với giai đoạn chuyển từ thức ăn lỏng sang thức ăn đặc. Bột mềm, mịn, nhuyễn dễ hòa tan trong nước nên bé nhai, nuốt dễ dàng hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Ngoài ra sản phẩm còn chứa Extrin giúp phân giải tinh bột giúp dễ tiêu hóa và hấp thụ hơn.
Bột ăn dặm Nhật Bản Wakodo có các sản phẩm cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên với các hương vị như bột ăn dặm bí đỏ và khoai lang, bột ăm dặm gà, cà rốt, rau bina; Gà, phô mai, hành tây; vị hỗn hợp rau củ; bột vị cá tuyết và rau củ; bột vị cá bơn, cá hồi, gà, nấm và rau; bột vị súp kem bắp; bột vị rau cải, kem bắp, bí đỏ,… kích thích vị giác cho bé ăn ngon miệng hơn.
_ Là dạng bột mềm, mịn, thơm ngon với thành phần chính là rau củ, bột, cá …
– Cách pha chế:
Nguyên tắc ăn dặm được các bác sĩ khuyến cáo là ăn từ lỏng tới đặc, từ ít tới nhiều để tập cho trẻ làm quen với các thức ăn mới và hệ tiêu hóa của trẻ dần dần thích nghi với chế độ tiêu hóa thức ăn. Vậy nên tùy vào thời điểm ăn dặm mà lượng nước cho vào bột là khác nhau, sao cho đạt độ lỏng hay đặc theo yêu cầu.
Pha 1 gói bột với nước ấm ở nhiệt độ từ 60-80 độ C rồi cho bé dùng. Có thể pha chung với bột gạo (hoặc lúa mì, yến mạch, … ) nhằm mang lại cho các bé những hương vị khác nhau, kích thích và tập cho các bé làm quen dần với bữa ăn hằng ngày.

– Sản phẩm ăn rất ngon, dễ ăn, tiện dụng mang theo cho bé ăn mọi lúc, mọi nơi.
– Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh độ ẩm và tránh nắng mặt trời.

Các vị được đánh dấu theo số thứ tự trên hình:
1. Cá tuyết, gạo, cà rốt, rau bina, rau chân vịt, hành.
2. Khoai tây, rau bina, rau chân vịt.
3. Khoai lang, bí đỏ
4. Rau bina, rau chân vịt, cà chua, cà rốt, bí đỏ
5. Sữa, bắp, hành tây
6. Thịt gà, hành tây, bơ, sữa
7. Sữa, bắp, bí đỏ và rau củ tổng hợp (hành tây, khoai tây, cà rốt...)
8. Khoai lang, bí đỏ, rau bina, rau chân vịt, cà chua, cà rốt
9. Gạo trắng Nhật, cà rốt, rau chân vịt, rau cải cay
10. Gạo trắng Nhật 50g (5g/gói x 10 gói)

HSD 08

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000