Bộ 3 túi lưới KT 40x50cm + 2 túi tròn giặt áo lót


75.000 ₫ 55.000

Sản phẩm Bộ 3 túi lưới KT 40x50cm + 2 túi tròn giặt áo lót đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 75.000 xuống còn ₫ 55.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

1/ - Túi lưới giặt quần áo cỡ lớn 40x50cm được làm từ tơ lụa, ren, len, thổ cẩm, lông thú, gấm, cotton,… tránh bị móc xướt, xù lông, rút sợi, nhàu nát... làm hỏng quầnáo trong quá trình giặt. Giữ quầnáo không bị xù lông, dão hay mất những chi tiết trang trí đính trên. Sản phẩm thích hợp để giặt đồ cho bé, không bị lẫn vào đồ người lớn.
- Chất liệu: Nhựa lưới.
- Màu: trắng hổng.
- Kích thước: 58 x 49,3cm.
2/ - Túi lưới tròn giặt đồ lót giúp bảo vệ tối đa giúp quần áo không bị xù lông, rút sợi nhàu nát, móc xước và bị nhão, còn áo lót sẽ bị cong vênh, mất dáng khi giặt bằng máy.
- Túi giặt đồ lót có thiết kế hình trụ tròn với hai nắp nhựa lồi cố định ở hai đầu. Lòng túi khá rộng rãi có thể chứa được nhiều chiếc áo, chiếc tất, chiếc quần với các kích cỡ khác nhau trong một lần giặt.
- Hai lớp lưới polyester bao ngoài sản phẩm có tác dụng bảo vệ áo không bị sổ sợi, không bị móc, xước trong quá trình giặt máy.
- Lớp lưới có các lỗ thoáng với mật độ dày giúp nước dễ lưu thông để làm sạc