Bộ 3 công tắc điều khiển 1 bóng đèn lắp đế nổi hoặc âm chuẩn chữ nhật


380.000 ₫ 270.000

Sản phẩm Bộ 3 công tắc điều khiển 1 bóng đèn lắp đế nổi hoặc âm chuẩn chữ nhật đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 380.000 xuống còn ₫ 270.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CÁCH LẮP ĐẶT CÔNG TẮC NHIỀU VỊ TRÍ ĐIỀU KHIỂN 1 BÓNG ĐÈN



Với công tắc trung gian của Simon, chúng ta có thể sử dụng để lắp đặt từ 3 công tắc mở/tắt 1 bóng đèn tại 3 vị trí khác nhau và cũng có thể đấu nhiều vị trí khác nhau nữa.

Trước tiên ta cần hiểu Công tắc trung gian là gì: Các bạn trong ngành có thể hiểu công tắc trung gian tương tự như mạch cầu H trong điều khiển chiều quay của động cơ.



Sau đây là sơ đồ đấu nối công tắc cho 3 vị trí:

sơ đồ đấu 3 công tắc điều khiển một bóng đèn, 3 cong tac dieu khien 1 bong den

Công tắc cho 3 vị trí có sử dụng công tắc trung gian



Bộ công tắc trung gian 3 vị trí tắt bật một bóng đèn

Cách lắp đặt thực tế cho công tắc 3 vị trí Simon



Bộ sản phẩm công tắc bật tắt 3 vị trí đầy đủ gồm:

1) 2 công tắc 3 cực hay còn gọi công tắc cầu thang, công tắc 3 chấu, công tắc 2 chiều, ...

2) 1 Công tắc trung gian hay còn gọi công tắc 4 cực, công tắc 6 cực, ...

3) 3 Mặt 1 lắp vừa 1 công tắc trung gian hoặc công tắc 3 cực dùng cho đế âm hoặc đế nổi hình chữ nhật.



Ứng dụng công tắc trung gian 3 hoặc nhiều vị trí:

* Lắp cho cầu thang thông tầng: Một đèn trang trí được lắp giữa tầng 1 và tầng 2, chúng ta cần hơn 2 vị trí để bật hoặc tắt đèn trang trí dù ở bất cứ tầng 1 hoặc tầng 2 hoặc 1 góc nào đó, ...

* Lắp cho nhà xưởng 1 dây chuyền dùng chung 1 máy bơm hơi hoặc 1 hệ thống máy nào đó, ... có thể bật hoặc tắt 1 cách dễ dàng hơn, thuận tiện tiết kiệm thời gian đi lại để bật hoặc tắt máy.

* Lắp cho phòng khách rộng, có nhiều bóng đèn, ... ở bất cứ vị trí nào trong phòng khách có không gian rộng đều có thể bật hoặc tắt đèn dễ dàng nhất.

* Lắp cho máy tăng áp cho nhiều phòng vệ sinh dùng chung 1 máy tăng áp. Đôi khi chúng ta không cần sử dụng máy tăng áp và sẽ tắt công tắc của máy bơm tăng áp đi.


Sơ đồ mắc công tắc 3 vị trí điều khiển một bóng đèn
#congtacthongminh #congtactrung