Bộ 3 Bát Ăn Dặm Hữu Cơ Upass UP5184O


₫ 28.000

Sản phẩm Bộ 3 Bát Ăn Dặm Hữu Cơ Upass UP5184O đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ 3 Bát Ăn Dặm Hữu Cơ Upass UP5184O3 - Màu Lá, Hồng, Vàng có màu sắc tươi sáng đẹp mắt với lòng bát rộng và độ sâu vừa phải giúp dễ đựng và thuận tiện khi bé xúc đồ ăn. Đặc biệt thiết kế có tay cầm giúp rèn luyện cho bé khả năng cầm nắm đồ vật cũng như tạo sự vững chãi hơn khi bé tự cầm ăn. Ngoài ra, chất liệu nhựa PP cao cấp không chứa BPA đảm bảo an toàn vệ sinh và rất tiện lợi khi vệ sinh, chùi rửa.

Thông tin sản phẩm
Chất liệu cao cấp, bền đẹp
Sản phẩm được làm từ nhựa PP cao cấp không chứa BPA nên rất an toàn cho sức khỏe của bé. Ngoài ra với độ bền cao, sản phẩm có thể đun sôi để khử trùng được và rất khó rơi vỡ, an toàn cho trẻ em.
Thiết kế dễ sử dụng phù hợp cho các bé
Bát Ăn Dặm Hữu Cơ Upass có thiết kế đế gồm bốn chân vững chãi, tránh được trường hợp chén bị lật ngửa khi bé sử dụng và dễ dàng cho mẹ khi dạy bé tập ăn. Hơn nữa, với bề mặt nhẵn mịn, dễ lau chùi và vệ sinh, các mẹ sẽ tiết kiệm nhiều thời gian.
Kiểu dáng ngộ nghĩnh tạo hứng thú cho bé
Sản phẩm có màu sắc sặc sỡ và thiết kế tay cầm xinh xắn thu hút sự chú ý của bé đặc biệt là bé khó ăn. Thiết kế đẹp mắt cho bé trải nghiệm khoảnh khắc tập ăn đầy thú vị và thưởng thức bữa ăn một cách chủ động

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000