Bộ 2 vỉ chuyển đổi Micro và nano sim thành sim thường 3 in 1 (Trắng)


41.052 ₫ 29.000

Sản phẩm Bộ 2 vỉ chuyển đổi Micro và nano sim thành sim thường 3 in 1 (Trắng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 41.052 xuống còn ₫ 29.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Noosy Micro sim Adapter. Một phụ kiện không thể thiếu cho các dòng di động hiện nay để biến micro, nano sim thành sim lớn bình thường. Kèm theo adapter là cây chọc sim làm bằng thép không rỉ, bền theo thời gian.






Bạn đang dùng điện thoại Iphone hoặc android, vì 1 lý do nào đó bạn bắt buộc phải chuyển từ iphone sang android,hoặc điện thoại cơ bản. Danh bạ đang lưu trên sim, bạn muốn chuyển sim sang điện thoại mới bắt buộc phải ra điểm đăng ký của nhà mạng để làm thủ tục chuyển đổi. Bạn ghét thủ tục lằng nhằng, ghét phải mất phí chuyển đổi, quan trọng nhất là dữ liệu và danh bạ rất có thể sẽ bị mất hết. Đừng lo lắng, với bộ chuyển đổi nano và micro 3 in 1 bạn hoàn toàn có thể sử dụng lại chính chiếc sim cũ yêu quý mà chả cần phải đi đâu cả, an toàn, hiệu quả.





Sản phẩm có 3 chức năng chính
Biến nano sim thành micro sim --> ví dụ chuyển từ iphone 5,5s,6,6s sang dòng điện thoại android hay dùng chuẩn micro sim.
Biến nano sim thành sim thường --> Cuyển từ iphone 5,5s,6,6ssang dòng điện thoại phổ thông.
biến micro sim thành sim thường --> Chuyển từ dòng điện thoại android sang dòng điện thoại phổ thông.


Bộ sản phẩm gồm 4 món
Đầu chuyển nano sim thành micro sim
Đầu chuyểnnano simthành sim thường
Đầu chuyểnmicro simthành sim thường
1 cây chọt