Bộ 2 lọ tinh dầu đuổi muỗi và côn trùng Shanke


₫ 90.000

Sản phẩm Bộ 2 lọ tinh dầu đuổi muỗi và côn trùng Shanke đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ 2 lọ tinh dầu đuổi muỗi và côn trùng Shanke
Hiện nay có rất nhiều gia đình có thói quen không mắc màn khi đi ngủ. Và chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thật khó chịu khi giấc ngủ của mình và người thân bị làm phiền bởi bị muỗi cắn nhất là gia dình có trẻ nhỏ.
Đốt hương muỗi là một giải pháp được nhiều người lựa chọn. Nhưng liệu sử dụng hương muỗi có thực sự hiệu quả và có an toàn với bạn và gia đình hay không? Đặc biệt trong phòng của trẻ nhỏ, sử dụng hương muỗi là một điều tối kỵ. Vậy làm thế nào để có một giấc ngủ ngon và an toàn cho gia đình, cho người thân yêu của bạn ?
Một giải pháp rất mới và hiệu quả cho gia đình bạn để tránh khỏi nạn muỗi mà Min8386 xin giới thiệu với mọi gia đình sau đây, đó chính là tinh dầu đuổi muỗi Shanke.
Tinh dầu được triết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên với nhiều mùi hương, giúp tinh thần của con người thêm sảng khoái, thư giãn nhẹ nhàng. Mang đến giải pháp giúp bạn và gia đình không phải lo lắng sẽ bị nạn muỗi hoành hành, máy đuổi côn trùng bằng tinh dầu an toàn, hiệu quả và gọn nhẹ, sẽ góp phần giúp bạn thực sự thoải mái và yên tâm.
ĐIỂM NỔI BẬT:
- Tinh dầu trị muỗi shanke dùng an toàn đuổi muỗi hiệu quả.
- Bạn sẽ không còn những lo lắng gia đình bạn sẽ bị muỗi nữa với tinh dầu đuổi muỗi Shanke thật tiện ích. Đặc biệt tốt cho gia đình có trẻ nhỏ.
- Sử dụng trong 480 giờ/lọ
- Một sản phẩm tiện ích phù hợp với mọi gia đình.
- Dung tích: 45m

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000