Bộ 2 dầu gội dược liệu TRỊ GÀU & GIẢM GÃY RỤNG Thebol 175g (Tặng sữa tắm Thebol 226g)


₫ 350.000

Sản phẩm Bộ 2 dầu gội dược liệu TRỊ GÀU & GIẢM GÃY RỤNG Thebol 175g (Tặng sữa tắm Thebol 226g) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thebol PROFESSIONAL - VẠN NGƯỜI MÊ

Bộ sản phẩm bao gồm:

- 1 chai Dầu gội được liệu SẠCH GÀU, TỐT CHO TÓC GÀU, DA ĐẦU NHỜN

- 1 chai Dầu gội dược liệu GIẢM GÃY RỤNG, TỐT CHO DA ĐẦU HÓI RỤNG

- Quà tặng: 1 chai sữa tắm Thebol whitening 226g

* THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG:

Dầu gội dược liệu Thebol là sự kết hợp của nhiều loại dược liệu như cỏ mần trầu, tinh dầu dừa, tinh dầu oliu, bồ kết, đinh hương, trà xanh, chanh, hương nhu, hà thủ ô... Đây đều là nhưng loại dược liệu có tác dụng nuôi dưỡng tóc, giúp tóc mềm mượt, phục hồi tóc và đặc biệt giúp làm giảm gãy rụng tóc, giúp tóc mọc dài nhanh hơn.

* CÁCH DÙNG:

Làm ướt tóc, lấy một ít dầu gội ra lòng bàn tay thoa đều lên tóc, có thể thêm chút nước và mát xa để dầu gội thấm sâu và phân tán đều trên tóc, rồi xả lại bằng nước sạch.

* QUÀ TẶNG: SỮA TẮM WHITENING - NHÂN ĐÔI HƯƠNG, NHÂN ĐÔI YÊU THƯƠNG

- Công dụng: Làm sạch cơ thể, nuôi dưỡng, bảo vệ làn da sáng đẹp, mịn màng. Hương nước hoa Pháp quý phái tinh khiết, thơm hơn, quyến rũ hơn.

- Cách dùng: Làm ướt người, cho sữa tắm vào lòng bàn tay hoặc bông tắm tạo bọt, và thoa đều lên da, mát xa nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm đều lên da rồi xả sạch với n

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000