Bộ 10 Cọ BH Cosmetics Pink Perfection – 10 Piece Brush Set


₫ 480.000

Sản phẩm Bộ 10 Cọ BH Cosmetics Pink Perfection – 10 Piece Brush Set đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trổ tài múa cọ "hô biến" lớp trang điểm trở nên thật hoàn hảo như chuyên gia make up chuyên nghiệp với Bộ 11 Cọ BH Cosmetics 11 Piece Pink A Dot Brush Set chấm bi hồng siêu "cool", siêu tiện lợi.
👉 Cô nàng này còn nhận được rất rất nhiều ưu ái với thang điểm 5 sao trên trang web hãng và rate 4,7 cao ngất ngưỡng trên Makeupalley luôn ấy nha.😍😍😍
🏭 Xuất xứ: Mỹ
💰 Giá bán: 500k/sp
💟 Bộ 11 Cọ BH Cosmetics 11 Piece Pink A Dot Brush Set siêu đáng yêu được lấy ý tưởng từ những họa tiết chấm bi polka rải rác khắp thân cọ và cả ống đựng cọ màu hồng tươi tắn, đảm bảo nàng nào nhìn cũng mê mẩn liền.
💟 Các nàng không cần phải lo lắng những cây cọ sẽ nhanh hỏng, dễ bám bẩn nữa, vì bộ sưu tập đã được bảo vệ gọn gàng trong chiếc hộp hình trụ cứng cáp, chắc chắn với khóa bấm an toàn, dù có mang theo du lịch thì cũng không sợ các em ấy bị hỏng đâu nhé!
💟 Thân cọ với chất liệu nhựa cứng chắc chắn, vừa tay không bị trơn trượt khi sử dụng, vừa giúp các nàng dễ dàng thao tác hơn.
💟 Và một đặc điểm không thể không nhắc đến chính là lông cọ làm bằng sợi tổng hợp rất rất mềm, đảm bảo khi lướt cọ trên mặt không hề có cảm giác đau hay dị ứng gì hết nha mấy nàng.
💟 Thêm một điểm cộng to đùng cho em này chính là mỗi cây cọ có chức năng khác nhau mang đến sự phá cách, cá tính chứ không quá nhàm chán trong việc make up hằng ngày đâu nha.
- Deluxe Fan Brush: Đánh highlight vùng trán, má, mũi hay cằm.
- Powder Brush: Cọ đánh phấn phủ.
- Angled Blush Brush: Cọ đánh phấn má.
- Classic Foundation Brush: Dùng để che khuyết điểm mắt hoặc tạo khối cho mặt.
- Tapered Shadow Blending Brush: Đánh phủ bầu mắt.
- Classic Shadow Brush: Đánh toàn bầu mắt hoặc nhấn phần nếp gấp mi mắt.
- Flat Eyeliner Brush: Kẻ eyeliner hoặc có thể đánh tạo khối cho mũi.
- Angled Shadow Brush: Đầu cọ vát xéo, có thể đánh vào hốc mắt, tạo điểm nhấn cho mắt thêm sâu.
- Small Smudge Brush: Vừa có thể dùng để tán màu mắt, vẽ mí mắt, chân mày.
- Tapered Eye Liner Brush: Kẻ eyeliner cho mắt, nhấn sáng góc mi hoặc trên môi.
- Lip Brush: Cọ kẻ viền môi hoặc tô cả

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000