bộ 10 chai nước sâm hàn quốc


₫ 85.000

Sản phẩm bộ 10 chai nước sâm hàn quốc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước Hồng Sâm
Nước hồng sâm là một trong những sản phẩm được đông đảo người dùng yêu chuộng được chiết xuất từ hồng sâm hàn quốc đặc biệt là một thức uống yêu thích của xứ sở Kim chi - Hàn Quốc. Nước hồng sâm là thức uống vừa hấp dẫn vừa giàu nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe lại tiện dụng. Với những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm này hữu ích.

Nước hồng sâm là gì? Nước sâm hàn quốc là thức uống được chế biến từ những củ hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi được lựa chọn nghiêm ngặt với quy trình kỹ thuật và chất lượng nhất.

Sâm nước 6 năm tuổi là sản phẩm được điều chế từ tinh chất hồng sâm được chiết xuất từ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm kết hợp với các loại thảo mộc tự nhiên nấm linh chi, cây bạch chỉ, quế và cam thảo. Là sản phẩm đặc biệt dùng cho người hay mệt mỏi do chịu áp lực công việc hay học tập, sản phẩm tiếp thêm sinh lực và tăng cường khả năng tập trung.

Thành phần nước ép hồng sâm Hàn Quốc:

Sản phẩm sâm nước 100% làm từ hồng sâm nguyên chất 6 tuổi, chứa đầy đủ các dạng saponin đặc trưng của hồng sâm và nhiều loại vitamin có lợi cho cơ thể. Kết hợp giữa tinh chất hồng sâm và các loại thảo dược thiên nhiên tốt cho cơ thể. Nước hồng sâm hàn quốc là thức uống hồng sâm cao cấp chứa tinh chất hồng sâm đậm đặc.

Quy trình sản xuất nước hồng sâm hàn quốc

Hồng sâm hàn quốc được chế biến từ nhân sâm tươi 6 năm tuổi hàn quốc. Trải qua quy trình chọn lọc những củ sâm chất lượng, quy trình thu hoạch và xử lý cho ra những củ hồng sâm tươi ngon, chất lượng.

Nước uống hồng sâm hàn quốc chính là nước được ép ra từ những củ hồng sâm. Sản phẩm được cô đặc thành tinh chất nước hồng sâm đơn giản dễ sử dụng mà mang lại hiệu quả

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000