Bộ 1 hộp Bao cao su OK không mùi hộp lớn 144c


₫ 159.000

Sản phẩm Bộ 1 hộp Bao cao su OK không mùi hộp lớn 144c đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bao cao su Rocmen Không mùi Hộp Lớn 144c
bao cao su OK Rocmen là dòng sản phẩm chất lượng giá rẻ dành cho gia đình , được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ hàng đầu từ Brazil và Hàn Quốc :
- Với chất lượng tốt và giá cả phải chăng , đây quả là 1 biện pháp hiệu quả để tiết kiệm chi phí gia đình mà vẫn thoải mái gần gũi.
Bao cao su OK Rocmen Không mùi với tiêu chí đơn giản, tiện dụng, hiệu quả , tiết kiệm
- Bao cao su OK Rocmen không mùi là kiểu bao truyền thống lâu đời, chú trọng đến tính đơn giản và hiệu quả, phù hợp là sản phẩm của gia đình. Mặc dù vậy, bao cao su OK vẫn tuân thủ đảm bảo đầy đủ những chỉ tiêu nghiêm ngặt về bao cao su, được tin dùng bởi hàng triệu gia đình trong suốt nhiều năm.
Bao cao su OK Rocmen với mức giá chỉ khoảng bằng 1 viên kẹo ngọt /chiếc , là loại bao cao su rẻ nhất hiện tại. Cách dùng và thao tác vệ sinh đơn giản, giúp bạn không phải bận tâm và tiết kiệm nhiều thời gian trong quá trình quan hệ.
- Hộp lớn 48 hộp nhỏ 3 cái - 144 chiếc bao cao su.
sản xuất: Việt nam
Dòng sản phẩm: BCS-Rocmen-Khong-Mui-144s
Hướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách

- Cẩn thận xé dọc một bên gói, tránh làm rách bao cao su bên trong.
- Đeo bao cao su vào khi d v đã cương cướng
- Đeo bao cao su vào dv và bóp nhẹ đầu nhọn của bao để đẩy hết không khí ra ngoài
- Ngay sau khi xuất tinh xong hãy rút d v ra khi vẫn còn đang cương cứng bằng cách giữ chặ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000