BỘ 03 GÓI HẠT GIỐNG DƯA LEO


45.000 ₫ 40.000

Sản phẩm BỘ 03 GÓI HẠT GIỐNG DƯA LEO đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 45.000 xuống còn ₫ 40.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Các bạn ơi , Shop hiện cung cấp Combo 3 gói Hạt Giống Dưa Leo ( hoặc Quý Khách có thể lấy 3 gói rau mầm khác loại ) chỉ với giá 45.000 VNĐ

Dưa leo là một loại quả có chứa tới 90% là nước, đồng thời chứa rất nhiều các loại Vitamin cần thiết cho cơ thể như: A,B1,B2, B6, C, D, canxi, kali, axit folic… Chính vì vậy mà dưa leo được xem như loại rau xanh không thể thiếu trong các bữa ăn, đồng thời là loại mĩ phẩm tự nhiên vô cùng lành tính.


Mặt nạ dưa leo dưỡng da mát lạnh cho làn da thêm mịn màng căng tràn sức sống, trong dưa leo còn chứa rất nhiều chất khoáng, Vitamin A, chất xơ và muối khoáng cho cả cơ thể đều khỏe mạnh.

Tự trồng dưa leo vừa cung cấp cho cả gia đình một nguồn thực phẩm sạch vừa có một nguồn mỹ phẩm an toàn tại nhà, thật là lợi cả đôi đường. Hãy để Shop hoa đẹp dễ trồng đồng hành cùng bạn trong quá trình trồng và chăm sóc dưa leo này nhé.

Dưa leo còn nhiều công dụng khác như tốt cho bệnh xương khớp, chống bệnh tiểu đường, điều hòa huyết áp, đánh bật chứng hôi miệng, ngăn chặn dư vị khó chịu, tốt cho thận và ngăn chặn ung thư.

Dưa leo hoàn toàn có thể giúp chúng ta xua tan mệt mỏi, uể oải đó bạn nhé. Hãy ăn một trái dưa leo, Vitaminb và Cacbon Hidrat sẽ mạng lại cho bạn cảm giác thoải mái, tỉnh táo và phục hồi sinh lực nhanh chóng.

Nhờ có tác dụng ức chế quá trình chuyển hóa đường thành mỡ mà dưa leo là sự lựa chọn an toàn cho bạn nào muốn giảm cân.

Chưa hết, dưa leo còn có tác dụng giảm hàm lượng cholesterol cho cơ thể, phòng ngừa ung thư và bệnh tim mạch nữa đó nha.

Trái dưa leo bé bé, xinh xinh nhưng rất lợi hại đó nha! Chúng ta có thể chế biến rất nhiều món ăn bổ dưỡng và độc đáo từ dưa leo như: dưa leo muối, kim chi dưa leo, dưa leo chua ngọt, dưa leo bóp xổi, nộm dưa leo với tôm thịt,...

Tỉ lệ nẩy mầm cao trên 80%
Số hạt/ gói: 50 gr
Xuất xứ: Nga

HCM: 325 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
VPGD
Lâm Đồng: 730 Hùng Vương, Khu 2 Thị Trấn Di Linh Lâm Đồng
Hotline: 0916.056.189 - Quản lý: 0982.231.351
Website: www.cungcaphatgion

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000