BlackSoap - 120gr


₫ 120.000

Sản phẩm BlackSoap - 120gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BLACK SOAP

1. Rửa mặt (hoặc tắm body): cho soap vào túi lưới (được tặng kèm). Rửa sạch mặt bằng nước ấm để các lỗ chân lông nở ra. Để túi soap dưới vòi nước 5 giây, dùng hai tay ma sát nhẹ lên túi soap để tạo bọt và dùng bọt massage nhẹ nhàng lên mặt theo những đường cung vòng tròn cho đến khi sạch bã nhờn. Rửa lại bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

2. Gội đầu: cắt 1 miếng nhỏ Black soap ra tay, xoa đều rồi bôi lên tóc. Không nên bôi trực tiếp soap lên tóc vì nó dễ bết dính và vỡ vụn. Gội lại bằng nước sạch.

3. Mặt nạ Black soap: Cắt 1 miếng Black soap (khoảng 2,5cm2 hoặc bằng khoảng 1 cái nắp chai nước ngọt) và ngâm với khoảng 30g nước tinh khiết trong khoảng 10 phút đến khi soap mềm ra. Lấy soap ra khỏi nước, trộn với khoảng 30g mật ong, khuấy đều đến khi hỗn hợp hòa lẫn với nhau hoàn toàn. Đắp hỗn hợp trên lên cổ và mặt trong vòng 15 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước ấm.

Vì trong Blacksoap chứa nhiều glycerin nên chúng rất dễ hút chất ẩm từ môi trường xung quanh. Để ngăn ngừa tình trạng soap trở nên mềm chảy ra, sau khi sử dụng, bạn hãy treo túi soap ở nơi kín gió và nước để bảo quản soap trong tình trạng tốt nhất. Lưu ý, Black soap có thành phần từ cococa pod ash nên có chứa caffeine, nếu bị dị ứng với caffeine bạn nên test thử trên một phần nhỏ mặt trong cánh tay trước khi sử dụng.
#blacksoap #sheaghana #suaruamat #sheabutter #ghana #nguyenlieuthiennhien #nguyenlieulammypham #nguyenlieuorganic #organic #myphamorganic #myphamthien