BIOCARE NUTRISORB ZINC PLUS ASCORBATE - LIQUID ZINC & VITAMIN C - 30ML


₫ 270.000

Sản phẩm BIOCARE NUTRISORB ZINC PLUS ASCORBATE - LIQUID ZINC & VITAMIN C - 30ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bé tiêu chảy, biến ăn do kháng sinh hay bất cứ nguyên nhân nào thì khi đi bác sĩ dinh dưỡng sẽ tiên quyết kê 2 thứ có trong đơn:
Đó là men và kẽm.
10 đơn kê thì 9 đơn có thành phần 2 em này.
😷😷😷

Việc viên Zinc của bio island dạng viên và chỉ khuyên dùng cho bé trên 1 tuổi nên những bé dưới 1 tuổi khó tiếp cận.
Vấn đề giờ đây đã được giải quyết 😁😁😁

BIOCARE NUTRISORB ZINC PLUS ASCORBATE - LIQUID ZINC & VITAMIN C - 30ML

+ Kẽm là một vi chất dinh dưỡng quan trọng, trò kích thích tăng trưởng; tăng cường miễn dịch phòng chống các bệnh nhiễm khuẩn, đặc biệt là nhiễm khuẩn hô hấp và tiêu hoá ở trẻ em.

+ Kẽm làm tăng cảm giác ăn ngon miệng ở trẻ em suy dinh dưỡng, trẻ biếng ăn , suy dinh dưỡng
+Từ năm 2004 tổ chức Y tế Thế giới đã khuyến cáo sử dụng kẽm trong điều trị tiêu chảy cấp ở trẻ em.
Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh bổ sung kẽm cho trẻ suy dinh dưỡng, trẻ tiêu chảy đã rút ngắn số ngày bị bệnh, giảm số lần tiêu chảy, cải thiện tình trạng dinh dưỡng của trẻ.
Kẽm là một chất xúc tác không thể thiếu được của ARN- polymerase có vai trò quan trọng trong nhân bản ADN và tổng hợp protein, kẽm tham gia điều hoà và tổng hợp hocmon tăng trưởng, kích thích sự tăng trưởng của trẻ.
Cho đến nay đã có nhiều nghiên cứu về tác dụng của bổ sung kẽm đối với tăng trưởng của trẻ em, đặc biệt là cải thiện chiều cao của những trẻ thấp còi.

- Vitamin C (còn được gọi là axit ascorbic) có nhiều trong các loại rau và trái cây. Một vitamin tan trong nước và chất chống oxy hóa mạnh mẽ, nó giúp hình dáng cơ thể và duy trì các mô liên kết, bao gồm cả xương, mạch máu, và da.
- Vitamin C giúp bảo vệ cơ thể bằng rất nhiều cách nhưng chủ yếu qua chức năng miễn dịch. Vitamin C làm tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể ngăn ngừa và điều trị cúm thông thường, chống nhiễm trùng.
- Vitamin C cũng là một chất dinh dưỡng chống oxy hóa rất quan trọng, tham gia sản xuất một số chất dẫn truyền thần kinh và hormone, tổng hợp hấp thụ và sử dụng các yếu tố dinh dưỡng khác.

10 giọt cung cấp:
- 100mg Vitamin C
- 7.5mg kẽm

Liều dùng:
- Bé từ 0-6 tháng: 5 giọt mỗi ngày
- Bé từ 6 tháng trở lên 10 giọt mỗi ngày.

Thể tích