BIOAQUA WONDER ESSENCE: BLUEBERRY EXTRACT


₫ 65.000

Sản phẩm BIOAQUA WONDER ESSENCE: BLUEBERRY EXTRACT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BIOAQUA WONDER ESSENCE: BLUEBERRY EXTRACT
Dung tích: 15ml
Thành phần: water, glycerol, narrow leaf blueberry fruit extract, licorice Dipotassium, oats, B-glucan, hyaluronic acid, propylene glycol, bis imidazole group urea, iodopropynyl butylcarbamate ester, EDTA disodium, fragrance, PEG-40 hydrogenated castor oil.
Hứa hẹn từ nhà sản xuất: Chứa chiết xuất từ quả blueberry. Da sẽ được cấp đủ nước căng bóng mịn màng. Tăng độ co dãn cho da, giúp da săn chắc. Duy trì một lớp màng bảo vệ cho da nếu bạn phải ngồi làm việc máy lạnh.
Cách sử dụng: Sau khi rửa mặt, apply một lượng vừa phải lên toàn mặt và massage nhẹ nhàng đến khi sản phẩm thẩm thấu hết. Để phát huy tối đa tác dụng các bạn có thể đắp Blueberry Mask Sheet của hãng trước, sau đó apply essence lên.
Lưu ý: Nếu da có triệu chứng ngứa hay breakout nên dừng sử dụng sản phẩm ngay.
Bảo quản: Tránh ánh sáng mạnh, bảo quản ở nhiệt độ phòng.
Thích hợp cho tất cả loại da.
Sản phẩm không gây breakout cho da nhạy cảm, Mùi hương nhẹ dễ chịu ,Làm được nhiệm vụ cấp nước cho da, giảm tình trạng đổ dầu.
Phù hợp cho các bạn đang tìm kiếm sản phẩm serum/essence có chức năng cấp nước cho da.
Nguồn:https://justduong.wordpress.com/2016/12/30/first-impression-bioaqua-wonder-essence-blueberry-ext

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000