Bình xịt muỗi Jumbo Vape Hương Cam Chanh 600ml


₫ 50.000

Sản phẩm Bình xịt muỗi Jumbo Vape Hương Cam Chanh 600ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,40 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bình xịt muỗi Jumbo 600ml
Thương hiệu : Jumbo
Xuất xứ : Việt Nam
Hương tự nhiên thơm mát, không độc hại cho sức khỏe của bạn. Giờ đây mối bận tâm về sức khỏe do ruồi, muỗi, kiến, gián, không còn là vấn đề bạn phải để tâm đến nữa. Bình xịt muỗi Jumbo 600ml sẽ là một lựa chọn thiết thực và phù hợp cho cả gia đình.
Công thức hiệu quả giúp đẩy lùi những loại côn trùng gây hại như kiến, gián và muỗi. Bình xịt muỗi bảo vệ suốt 24h/ ngày( nếu dùng thường xuyên trong ngày). Đuổi muỗi hiệu quả với hương thơm ngát trong căn phòng khoảng 30m2.
Hướng dẫn sử dụng:
Để diệt nhanh: Xịt thẳng vào muỗi, gián, kiến.
Để bảo vệ căn phòng của bạn lâu hơn:
- Đối với muỗi: Đóng tất cả cửa sổ và cửa chính, xịt hướng lên cao và khắp phòng khoảng 5 - 8 giây. Ra khỏi và giữ phòng đóng kín 10 phút trước khi vào.
- Đối với gián, kiến: Xịt vào các khe tường, ngõ ngách nơi côn trùng thường ẩn nấp hoặc xịt lên đường di chuyển của chúng từ khoảng cách 20 - 30 cm cho đến khi bề mặt hơi ấm

- Lưu ý : lắc kĩ Bình xịt muỗi Jumbo 600ml trước khi sử dụng
#binhxitmuoi #binhdietcontrung #thuocdietcontrung #thuocdietmuoi #jumbo #binhxitmuoi