Bình xăng con Centa 110cc


₫ 390.000

Sản phẩm Bình xăng con Centa 110cc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THÔNG TIN CHI TIẾT:

- Phạm vi sử dụng bình xăng con Centa 110: Dùng cho xe gắn máy 110 phân khối (110cc) kiểu Wave và một số xe gắn máy khác có cùng phân khối.
- Phù hợp với túi tiền của người Việt nam mà chất lượng vẫn bền bỉ: Ra đời sớm nhất trong lĩnh vực sản xuất bình xăng con tại Việt Nam, bộ chế hòa khí CENTA hiện nay có chất lượng tương đương sản phẩm cùng loại của Thái Lan nhưng giá chỉ bằng 1/3 và hơn hẳn hàng Trung Quốc đang bán trôi nổi ở Việt Nam.
- Bộ chế hòa khí Centa 110 kiểu Wave được sản xuất theo dây chuyền thiết bị hiện đại nhập từ Nhật Bản, Đài Loan về. Sản phẩm được gia công chính xác, hình thức tinh xảo, sử dụng bền bỉ và tiết kiệm xăng
- Hiệu quả tiết kiệm xăng: Bộ chế hòa khí Centa 110 kiểu Wave có kiểu dáng và chất lượng đáng tin cậy, được Vinacontrol kiểm nghiệm & chứng nhận: sản phẩm tiết kiệm xăng – 65km/1lít xăng, tăng tốc nhanh và có độ bền cao.
- MẠNH MÁY: GARANTI NHUYỄN (Xe chạy êm)- TIẾT KIỆM XĂNG (Vinacontrol đã giám định bình CENTA Wave 110cc đạt 65Km/L xăng)
- ĐỘ BỀN CAO

>>>THỊ TRƯỜNG BÁN 320K, GIÁ CỬA HÀNG CỰC CẠNH TRANH SO VỚI THỊ TRƯỜNG<<<

#binhxangcon #binhxangconxewave #binhxangcon110cc #tietkiemxang #phutungvanthang
………………………………
PHỤ TÙNG VĂN THẮNG 

Hoạt động trên 30 năm (từ 1984) tại địa chỉ 44/5 Quốc lộ 22, ấp Tân Tiến, xã Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Hồ Chí Minh, Vietnam - Chuyên cung cấp phụ tùng xe máy và xe đạp các loại.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sp cơ khí như bulon, ốc vít, đinh, que hàn ... SỈ và LẺ
Tiêu chí: giá cả hợp lý, đa dạng sản phẩm, dịch vụ chất lượng, trung thực, nhiệt tình
Fanpage: https://www.facebook.com/phutungvanthang
HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KH

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000