BÌNH UỐNG NƯỚC CÓ ỐNG HÚT MUNCHKIN 200ml ( chống đổ)


235.000 ₫ 215.000

Sản phẩm BÌNH UỐNG NƯỚC CÓ ỐNG HÚT MUNCHKIN 200ml ( chống đổ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 235.000 xuống còn ₫ 215.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🎈BINH UỐNG NƯỚC CÓ ỐNG HÚT MUNCHKIN 200ml
🍏Sau khi qua hai giai đoạn uống nước bằng núm ti và vòi ngậm mềm, ba mẹ có thể tập cho bé uống nước bằng ống hút. Dùng ống hút sẽ tập cho bé có luồng hơi mạnh, cơ miệng linh hoạt, giúp bé phát âm tốt. Thêm vào đó, uống nước bằng ống hút rất vệ sinh và an toàn cho bé. Từ giai đoạn này, bé đã có thể “tự lập” trong việc uống nước, rèn cho bé được khả năng chăm sóc bản thân và giúp mẹ đỡ vất vả hơn.

🍏THÔNG TIN CHI TIẾT
Cốc tập uống có ống hút mọi tư thế Munchkin
🦋Dung tích : 207 ml
🦋Xuất xứ thương hiệu: Munchkin – Mỹ
🦋Sản xuất: Trung Quốc ( theo tiêu chuẩn độc quyền munckin)
🦋Hàng nhập mỹ
🌱🌱Dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.
Cốc sử dụng ống hút, dùng cho bé đã có khả năng và nhu cầu uống nước nhiều hơn, nhanh hơn. Bé có thể cầm cốc và uống nước ở mọi tư thế, thẳng, chéo, ngang và dốc ngược.

🎀Các bộ phận có thể tháo ghép dễ dàng, dễ súc rửa.
🎀Được làm bằng nhựa cao cấp, không có BPA
🎀Dễ dàng cho trẻ cầm bằng một hoặc hai tay.

💁Cốc có nắp đậy để giữ vệ sinh tuyệt đối
Có van chống đổ
🎀🎀HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
👣Luôn rửa sạch và tiệt trùng cốc trước khi sử dụng.

👣Rửa cốc bằng dung dịch súc rửa bình sữa và núm ti, đun sôi từ 3 – 5 phút hay tiệt trùng bằng lò vi sóng, bằng máy tiệt trùng.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
Note: loại mới ống hút trong khách