Bình thủy điện Sharp KP Y32PV-"SS" 3L


₫ 1.249.000

Sản phẩm Bình thủy điện Sharp KP Y32PV-"SS" 3L đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Thành lập từ năm 1912, đến nay, thương hiệu Sharp của Nhật Bản đã nổi tiếng khắp thế giới với các sản phẩm và giải pháp công nghệ rất độc đáo. Mục tiêu của Sharp chính là tạo được sự cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và cho cuộc sống riêng của người sử dụng nhờ vào các sản phẩm tiện ích, hỗ trợ tối đa cuộc sống con người dù là ở nhà hay bất kỳ đâu. Dòng sản phẩm điện tử gia dụng như tivi, nồi cơm điện, lò vi sóng, tủ lạnh… của Sharp được sản xuất với mục tiêu giúp người dùng hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thoải mái hơn và mở ra những triển vọng mới.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Bình thủy điện Sharp KP Y32PV mang nhiều ưu điểm nổi bật đang dần được người sử dụng yêu thích và đánh giá cao hơn. Không chỉ sở hữu khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất 700W, thiết kế an toàn với đèn báo hiệu, khóa bơm và rơ-le tự động ngắt điện, bình thủy còn gây ấn tượng với thiết kế màu sắc sang trọng, tinh tế cùng chức năng giữ ấm và tự động đun sôi nước lại vô cùng tiện lợi.

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM
1.ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Dung tích 3,2L và công suất 700W
Bình có dung tích 3,2L và công suất 700W, chỉ mất 20 phút để có đủ nước nóng sử dụng cho cả gia đình nên sản phẩm rất thích hợp cho những người bận rộn.
2.Cấu tạo bình thủy
Thân bình 2 lớp
Thân bình gồm lớp trong bằng inox và lớp ngoài bằng nhựa cao cấp nên cách nhiệt tốt. Ruột bình làm bằng inox không gỉ phủ lớp dính nên tốt cho sức khỏe.
Thân bình thiết kế 2 lớp, Thiết kế an toàn cho người
Bình được thiết kế có đèn báo chế độ hoạt động, khóa bơm an toàn, rơ-le tự ngắt khi nước đun sôi hoặc không có nước nên an toàn khi sử dụng.
3.Chức năng giữ ấm và đun sôi lại tiện lợi
Bình đun có chế độ giữ ấm ở nhiệt độ 80 – 90 độ C và nút chức năng đun sôi lại khi châm thêm nước hoặc chưa đạt được nhiệt độ như ý muốn. Bạn sẽ luôn có nước ấm để dùng liên tục mà không phải chờ đun nước mới.
4.Cách rót nước bằng bơm điện an toàn cho người sử dụng
Nút nhấn trên nắp bình, bơm điện sẽ bơm nước lên vòi và chảy ra ly, cốc. Thao tác này khá nhẹ nhàng và hạn chế nguy hiểm bị bỏng do nước sôi rớt vào tay. Thang đo hiển thị mực nước chống tràn và cạn nước
Thang đo hiện thị mực nước với mỗi mức cách nhau nhau 0.5L giúp bạn dễ dàng đo lường mực nước có trong bình, châm nước sao cho không bị tràn khi nước sôi và không bị cạn nước.

Đặc điểm sản phẩm
Chế độ bơm: điện
Dung Tích: 3,2 lít

Bộ sản phẩm bao gồm:
1 x SP, 1 x HDSD, 1 x phiếu Bảo hành
Bảo hành 12 tháng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Điện áp sử dụng: 220~240V
Công suất: 700W
Màu sắc: Bạc
Ruột bình: Thép không gỉ tráng men chống dính
Vỏ bình: Nhựa
Thiết kế bằng thép chống gỉ, lòng bình phủ lớp chống dính Poly-Flon.
Có chức năng giữ ấm, đun sôi 100 độ C
Giữ ấm là 90 độ C
Đèn hiển thị
Chế độ tiết kiệm điện
Chân đế xoay 360 độ
Trọng lượng: 2.2 kg
Thương hiệu của: Nhật Bản
Sản xuất tại:Thái Lan

LIÊN HỆ: GIA DỤNG TƯỜNG LỢI
ĐT: 0888.112228 - Anh Hà Văn