Bình sữa thủy tinh tự nhiên Chicco 240ml núm cao su


290.000 ₫ 246.500

Sản phẩm Bình sữa thủy tinh tự nhiên Chicco 240ml núm cao su đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 290.000 xuống còn ₫ 246.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bình Thủy tinh tự nhiên chịu nhiệt - Cho bé nguồn sữa ấm áp và tinh khiết
1. Bé bú bình không bỏ bú Mẹ: Duy nhất núm ty Chicco có vạch ngấn ty mô phỏng đầu ngực Mẹ, giúp kích thích đầu lưỡi Bé. Núm mềm tự nhiên, cho Bé cảm giác bú bình như bú Mẹ.
2. Núm ty tích hợp VAN CHỐNG SẶC: làm giảm tối đa nguy cơ Bé bị sặc, đầy hơi, nôn trớ. Đặc biệt, với thiết kế thông minh và đơn giản của van chống sặc, việc vệ sinh thật dễ dàng, tránh nguy cơ mắc các bệnh đường ruột ở trẻ.
3.Duy nhất núm ty Chicco có loại núm điều chỉnh dòng chảy với 3 tốc độ dòng chảy trên cùng một núm, đáp ứng linh hoạt nhu cầu bú của Bé.
4. Bình thủy tinh tự nhiên cao cấp, bền và không chứa BPA, cực kỳ an toàn khi tiệt trùng, rất phù hợp cho trẻ sơ sinh.
5.Chất liệu thủy tinh có khả năng giữ nhiệt lâu, đảm bảo nhiệt độ ổn định và giữ được mùi vị sữa thơm ngon trong suốt quá trình ăn của Bé. Khuyên dùng cho các Bé ăn chậm.
6.Sản xuất tại

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000