Bình sữa Pigeon 240ml (cổ hẹp, 3M+)


₫ 60.000

Sản phẩm Bình sữa Pigeon 240ml (cổ hẹp, 3M+) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mô tả sản phẩm Nhận xét
Bình sữa Pigeon 240ml cổ hẹp trơn được làm từ nhựa cao cấp, có van chống sặc thông minh, giúp bé tránh sặc sữa trong quá trình bú. Mẹ sẽ yên tâm khi cho bé sử dụng bình sữa này. Nguồn sữa tốt và đầy đủ dinh dưỡng nhất sẽ được cung cấp khi mẹ cho bé sử dụng bình sữa Pigeon an toàn cho bé.
Điểm nổi bật của bình sữa Pigeon 240ml cổ hẹp

- Van chống sặc: Nhờ hệ thống van chống sặc thông minh, sữa của trẻ sẽ được ổn định, tránh bé bị sặc sữa vì sữa chỉ vào miệng bé khi bé mút núm ty. Lượng không khí vào miệng bé cũng ít hơn giúp bé tránh bị chướng bụng khó chịu.

- Nguyên vật liệu không độc hại: bình sữa được làm từ nhựa polycarbonate cao cấp.

- Bình sữa bền, chịu lực chịu nhiệt tốt: Không bị biến dạng khi đun ở nhiệt độ 120°C. hay không bị nứt/bể khi rơi từ độ cao trên 4m với nước/sữa chứa trong bình.

- Thiết kế dạng thẳng giúp khi mẹ vệ sinh bình, cây súc rửa có thể tiếp xúc với thành bình, từ đó cọ rửa vệ sinh bình sạch sẽ hơn.

- Dành cho bé trên 3 tháng tuổi

- Xuất xứ: Việt Nam

- Dung tích: 240ml

Cách sử dụng:

Gắn các bộ phận: núm vú vào nắp vặn, van chống sặc vào núm vú rồi tiếp tục gắn chúng lại với bình sữa Pigeon. Kiểm tra lại bằng cách ấn van vào vành mép của núm vú xem liệu chúng đã chặt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000