Bình sữa Mamachi - No. 1 Hàn Quốc


₫ 750.000

Sản phẩm Bình sữa Mamachi - No. 1 Hàn Quốc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bình sữa Mamachi số 1 tại Hàn Quốc.
Bình sữa Mamachi là sự đột phá vượt bậc khi 100% các chi tiết được làm từ silicone chuyên dụng trong y khoa, không BPA độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng. Có thể tiệt trùng tới nhiệt độ 200 độ C và độ bền tới 3 năm.

Mamachi siêu an toàn
Mamachi là bình sữa sử dụng 100% silicone, đã được kiểm định bởi Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận không chứa chất gây rối loạn nội tiết, không BPA độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của bé.
Các bình sữa silicone thông thường vẫn có các chi tiết bằng nhựa, khi tiệt trùng ở nhiệt độ cao, các thành phần đó có thể bị phân hủy thành chất gây hại. Bình sữa Mamachi có thể tiệt trùng tới nhiệt độ 200 độ C, sử dụng được với cả lò vi sóng, máy rửa chén.

Siêu an toàn và mềm mại
Các bình sữa thông thường có phần núm và phần thân được gắn kết bằng cách vặn xoáy thì bình sữa Mamachi có núm ty được thiết kế 5 vòng xoắn kết hợp ăn khớp với miệng bình, nhờ đó mà sữa sẽ không bị rò rỉ ra ngoài.
Thiết kế núm ty đi kèm có 2 lỗ thoát khí giúp điều hòa áp suất không khí, nhờ đó mà trẻ không lo sặc sữa hay nôn trớ.

Mamachi siêu mềm mại
Chất liệu Silicone siêu mềm mại và dày gấp đôi các loại bình sữa thông thường, có độ đàn hồi cao.
Không chỉ chất liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé mà còn mang lại cảm giác mềm mại giống như bầu ngực mẹ tạo cho bé cảm giác thân thuộc, gần gũi.

Tháo lắp và vệ sinh dễ dàng
Mamachhi vô cùng tiện lợi
Bình sữa Mamachi với thiết kế cổ rộng, rất dễ dàng trong việc pha sữa và vệ sinh bình, độ bền tới 3 năm giúp mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.
Bình có nắp đậy giúp bảo vệ núm ty khỏi các tác động của môi trường bên ngoài khi bình không sử dụng.
Trên thân bình in rõ vạch chia ml, mẹ có thể tiện theo dõi và kiểm soát được lượng sữa pha cũng như lượng bé uống mỗi bữa, để từ đó căn chỉnh chế độ ăn dặm thêm bên ngoài hay số bữa sữa ch

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000