Bình pha trà thủy tinh có lõi inox lọc xác trà 750ml


₫ 48.000

Sản phẩm Bình pha trà thủy tinh có lõi inox lọc xác trà 750ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cà phê và trà là hai món uống rất phổ biến, không những thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Thưởng thức trà, cà phê không chỉ đơn thuần là thưởng thức món đồ uống yêu thích mà nó còn là thú vui tao nhã trong những lúc rảnh rỗi. Để pha trà, café, chúng ta thường cần có dụng cụ bình pha cồng kềnh, phức tạp đồng thời tốn khá nhiều thời gian, công sức mà ly trà hay cà phê thường có nhiều cặn.

Sản phẩm bình lọc trà, cà phê dưới đây với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, giúp bạn nhanh chóng có được những món nước uống thơm ngon.

Bình lọc trà tiện lợi, bền, đẹp dung tích 750ml
Sản phẩm vô cùng thân thiện với môi trường và có lợi cho sức khỏe người dùng, không độc hại, không vị, không tạo tạp chất cho trà hay cafe. Dung tích 750ml với bộ lọc trà bằng lưới inox giúp loại bỏ hoàn toàn bụi trà hoặc cafe và dễ dàng làm sạch sau mỗi lần sử dụng.

Ấm được thiết kế đẹp mắt, tinh tế, chất liệu thủy tinh vừa thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng, vừa có khả năng giữ được nhiệt tốt, giúp giữ cho trà luôn ấm. Với ấm pha trà thủy tinh này, bạn thoải mái thưởng thức trà mà không lo trà bị

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000