Bình lắc shaker pha chế cocktail trà sữa nhựa


₫ 61.480

Sản phẩm Bình lắc shaker pha chế cocktail trà sữa nhựa đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Model: 350ml-530ml-700ml

Bình lắc shaker pha chế làm bằng 100% nhựa PC trong suốt cao cấp có độ bền cao, có vạch chia định lượng, rất thuận tiện cho việc đo lường khi pha chế.
Bình lắc pha chế cocktail là sản phẩm cần thiết cho quán cafe, quầy bar, quầy pha chế công ty...giúp tạo ra bọt sữa cho cafe, lắc trộn các loại đồ uống hòa quyện vào nhau tạo nên một ly đồ uống ngon và đẹp mắt.
Bình lắc shacker pha chế cocktail có giới hạn nhiệt độ tốt từ -30oC đến +120oC, nên các loại đồ uống có thể lắc trộn cùng với đá viên, đá bào, dùng để trộn pha chế cocktail, trà sữa, cafe, trái cây dầm, các loại thức uống khác... đều tạo ra những món thức uống sản khoái và ngon miệng.
EnTi Mar