Bình hoa sen đèn led trang trí cao cấp (chiều cao 45cm)


589.000 ₫ 449.000

Sản phẩm Bình hoa sen đèn led trang trí cao cấp (chiều cao 45cm) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 589.000 xuống còn ₫ 449.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bình hoa sen đèn led trang trí cao cấp
Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên ấm áp, mang đậm không khí Tết quê hương Việt Nam với bình hoa handmade hình hoa sen – quốc hồn quốc túy của dân tộc. Hãy hóa trang cho tổ ấm thân yêu của bạn trở nên xinh đẹp, hài hòa với bình hoa sen đèn led trang trí cao cấp mới về hàng tại T.M.T nhé!
Thông tin bình hoa handmade hình hoa sen
• Loại: Bình hoa trang trí
• Tình trạng: Mới
• Nguồn gốc: Hàng công ty
• Chất liệu: Nhựa cao cấp, Selicon
• Kích thước: Cao 45cm
• Màu sắc: Đèn Led
• Xuất xứ: Việt Nam
• Nguồn điện: 220V
• Giá: 499.00 VNĐ
Mang quốc hồn quốc túy vào ngôi nhà thân yêu với bình hoa handmade hình hoa sen
Bình hoa sen đèn led được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, thiết kế tạo hình giống hoa sen tự nhiên đem đến cảm giác chân thực, tự nhiên, mang không khí tươi mát vào không gian nhà bạn.
Mỗi cành hoa sen với đóa sen bung nở đỏ thắm khéo léo trang điểm cho ngôi nhà thêm tinh xảo, giúp phòng khách, phòng ngủ hay gian thờ nhà bạn trở nên nghiêm trang, đậm nét truyền thống và ấm áp hơn.
Đèn LED tạo nên nhiều hình ảnh thú vị cho bình hoa sen độc đáo. Những gam màu khác nhau sẽ thích hợp với những không gian riêng biệt, tiện lợi khi sử dụng.
Bạn có thể để bình hoa sen đèn led ở bàn phòng khách, điều chỉnh màu sắc một chút có thể làm đèn phòng ngủ, với gam màu đỏ thắm bàn thờ Phật hay Quan âm bồ tát, bàn thờ gia tiên sẽ thêm lộng lẫy, đẹp và sang trọng hơn.
Hướng dẫn sử dụng bình hoa handmade hình hoa sen
- Bình hoa handmade hình hoa sen sử dụng đơn giản, chỉ cần cắm dây diện vào nguồn điện 220V và bật công tắc ở đế bình để đèn LED sáng lên. Bảo quản nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với nước.
- Khi bình hoa bị bám bụi, tháo nguồn điện và lau chùi sạch sẽ bằng khăn giấy.


Công ty TNHH TM Quốc Tế T.M.T
Website: giadungnhabep.com
Fanpage: Facebook.com/giadungnhabep
Tel: 09 888 15 992 - 09 0304 7696
Đc: 921/14 Nguyễn Kiệm, F3, Gò Vấp

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000