Bình giữ nhiệt Glossy Nhật Bản 1000ml


₫ 880.000

Sản phẩm Bình giữ nhiệt Glossy Nhật Bản 1000ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông tin về bình giữ nhiệt Glossy 

Đến từ thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng Glossy và được ứng dụng công nghệ cách nhiệt chân không. Bình giữ nhiệt Glossy giúp bạn giữ đồ uống nóng, lạnh trong nhiều giờ, bình được thiết kế rất nhỏ gọn, tiện lợi, dễ mang theo khi bạn đi làm, đi học hay tập thể thao…Đồng thời, thiết kế bình rất thời trang và hiện đại nên phù hợp với sở thích của nhiều người.

Thông tin chi tiết về sản phẩm

- Tên gọi: Bình giữ nhiệt Glossy

- Thương hiệu: Glossy

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Dung tích: 1000ml

- Giữ nóng: 48oC trong 24 giờ / 76oC trong 6 giờ.

- Giữ lạnh: 8oC trong 6 giờ.

- Chất liệu: Thép không gỉ.

Ưu điểm của sản phẩm

Chất liệu cao cấp

- Vỏ và ruột bình được làm từ chất liệu thép không gỉ, nứt vỡ hay biến dạng do va đập trong quá tình sử dụng, đạt tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn đối với sức khỏe.

- Bình giữ nhiệt Glossy không chỉ có chất lượng vượt trội và tính tiện ích mà còn được đánh giá cao nhờ thiết kế trang nhã và tinh tế.

- Sử dụng công nghệ cách nhiệt chân không hiện đại, bình có khả năng giữ nóng lạnh hoàn hảo. Thời gian giữ nhiệt lên đến 24 giờ. Hơn nữa, bình cũng không bị ngưng ẩm bề mặt khi giữ lạnh, một điểm cộng giúp cho bình có tuổi thọ cao hơn. 

Thiết kế thông minh

- Bình được thiết kế với kiểu dáng thời trang, kết hợp màu bạc trang nhã, sẽ là chiếc bình đựng nước tiện ích và mang lại vẻ đẹp năng động cho bạn khi ra ngoài.

- Lớp phủ không dính bên trong làm dễ làm sạch, nút chạm bật đơn giản, uống tiện lợi và nhanh chóng. Miệng bình rộng, thêm đá vào để uống mát lạnh.

- Nắp thiết kế xoáy chặt, chống trào khi di chuyển hoặc vô tình khi có va chạm, gây mất vệ sinh.

- Với một nút bật duy nhất, bạn chỉ cần thao tác nhấn nút là miệng rót sẽ mở ra, rất tiện dụng và nhanh chóng.

- Thiết kế bình nhỏ gọn, dây đeo tiện lợi khi đem đi làm, đi học hay đi du lịch

Ngoài ra, bình giữ nhiệt Glossy còn có thể đựng các thực phẩm dạng lỏng như: Sữa, súp, cháo,… rất tiện dụng. Bạn có thể mang thức ăn nóng sốt đến cơ quan, đi học, đi dã ngoại,… để thưởng thức bất cứ lúc nào. Sản phẩm được bán tại các của hàng của Japansh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000